Tin thể thao ngày 15/7: Arsenal chiêu mộ Zinchenko

19:02 | 15/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Jurgen Klopp: “Liverpool và Man City không quá chênh lệch với các đội còn lại”; Người đại diện De Jong muốn MU ngừng theo đuổi tiền vệ người Hà Lan; Ronaldo từ chối gia nhập CLB “đại gia”; Chelsea mua nhà vô địch World Cup Kimpembe; Rooney từ chối chiêu mộ Suarez… là những tin tức đáng chú ý.

Arsenal chiêu mộ Zinchenko

Sau khi chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus từ nhà ĐKVĐ Man City, đội chủ sân Emirates tiếp tục nhắm đến một cái tên nữa, đó là hậu vệ Oleksandr Zinchenko. Được biết, phía Man City sẵn sàng để cầu thủ người Ukraine ra đi, miễn là Arsenal đưa ra được lời đề nghị làm hài lòng đối tác.

Tin thể thao ngày 15/7: Arsenal chiêu mộ Zinchenko
Arsenal chiêu mộ Zinchenko/https://dulich.petrotimes.vn/

Đây là động thái mới nhất sau khi đội bóng của HLV Mikel Arteta thất bại ở thương vụ Lisandro Martinez với Man United. Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng làm việc với Zinchenko trong quá khứ, và rất muốn tái hợp với cầu thủ sinh năm 1996.

Trong trường hợp bán Zinchenko sang Arsenal, Man City sẽ hoàn tất bản hợp đồng với Marc Cucurella từ Brighton.

Jurgen Klopp: “Liverpool và Man City không quá chênh lệch với các đội còn lại”

Nhận định về cuộc đua vô địch Premier League 2022/23, HLV Jurgen Klopp thừa nhận:

Tin thể thao ngày 15/7: Arsenal chiêu mộ Zinchenko
Jurgen Klopp: “Liverpool và Man City không quá chênh lệch với các đội còn lại”/https://dulich.petrotimes.vn/

“Liverpool và Man City không vượt xa các đối thủ khác đến thế. Đó luôn là sự hiểu lầm về số điểm của mùa giải trước.

Chẳng hạn như chúng tôi đã đấu với Chelsea - tôi không biết chúng tôi có thêm được bao nhiêu điểm nữa, tôi thực sự không biết, nhưng chúng tôi đã gặp họ 4 lần và chúng tôi không thắng nổi một trận nào trước họ”.

Người đại diện De Jong muốn MU ngừng theo đuổi tiền vệ người Hà Lan

Theo tờ SPORT đưa tin, người đại diện của Frenkie de Jong đã đã yêu cầu MU ngừng theo đuổi thân chủ của họ. Lý do được đưa ra là vì tiền vệ người Hà Lan không muốn đến MU, ước mơ của De Jong là Barca.

Tin thể thao ngày 15/7: Arsenal chiêu mộ Zinchenko
Người đại diện De Jong muốn MU ngừng theo đuổi tiền vệ người Hà Lan/https://dulich.petrotimes.vn/

De Jong không muốn gia nhập MU - điều đó hoàn toàn 100% là do cầu thủ này. Anh cũng khẳng định với các cầu thủ Barca rằng anh sẽ ở lại bất chấp áp lực từ BLĐ.

Nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic cho biết, BLĐ Barca thông báo với Frenkie de Jong rằng đội bóng đã đồng ý bán anh cho MU, mức giá cuối cùng là 85.000 euro, trong đó có 75.000 euro trả thẳng + 10.000 euro phụ phí.

Tiền vệ người Hà Lan được giới thượng tầng của Barca yêu cầu ra đi ngay lập tức, thậm chí đe dọa loại anh khỏi tour du đấu Mỹ sắp tới.

Kí giả Fernando Polo đưa tin, Barca đã thông báo với Frenkie de Jong rằng anh ấy phải ra đi. HLV Xavi muốn ký hợp đồng với tiền vệ Bernardo Silva của Man City.

Ronaldo từ chối gia nhập CLB “đại gia”

Tờ Diaro Record của Bồ Đào Nha đưa tin, Cristiano Ronaldo đã từ chối lời đề nghị trị giá 300.000 euro từ một đội bóng giấu tên ở Saudi Arabia.

Tin thể thao ngày 15/7: Arsenal chiêu mộ Zinchenko
Ronaldo từ chối gia nhập CLB “đại gia”/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong đó, 30.000 euro là phí chuyển nhượng cho MU, 20.000 euro là phí lót tay cho người đại diện, 250.000 euro là tiền lương và thưởng của Ronaldo trong 2 năm tới.

Tiền không phải là vấn đề với Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu thay vì tìm một nơi “dưỡng già”. Cũng bởi muốn chơi tại Champions League mùa tới nên CR7 mới tìm cách chạy khỏi MU.

Mới đây nhất, Chelsea cũng đã từ chối lời mời chào của người đại diện CR7, bởi siêu sao người Bồ Đào Nha không nằm trong kế hoạch của Thomas Tuchel. Trước đó, Bayern và PSG cũng đã rút khỏi cuộc đua.

Chelsea mua nhà vô địch World Cup Kimpembe

Chelsea đang rất cố gắng để hoàn tất các mục tiêu chuyển nhượng ở mùa Hè năm nay sau khi chiêu mộ được tiền đạo Sterling và trung vệ Koulibaly.

Tin thể thao ngày 15/7: Arsenal chiêu mộ Zinchenko
Chelsea mua nhà vô địch World Cup Kimpembe/https://dulich.petrotimes.vn/

Mới đây nhất, PSG đã đồng ý bán trụ cột hàng phòng ngự của họ là Presnel Kimpembe - mục tiêu hàng đầu mà HLV Thomas Tuchel muốn mang về Stamford Bridge ở Hè này. Cụ thể, mức giá mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử yêu cầu là 42 triệu bảng và The Blues rất sẵn lòng chi tiền để hoàn tất thương vụ kể trên.

Rooney từ chối chiêu mộ Suarez

Tin thể thao ngày 15/7: Arsenal chiêu mộ Zinchenko
Rooney từ chối chiêu mộ Suarez/https://dulich.petrotimes.vn/

Suarez hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Atletico Madrid vào tháng trước. Cách đây không lâu, Suarez được cho đã từ chối gia nhập River Plate và thể hiện mong muốn gia nhập CLB DC United ở MLS. Tuy nhiên, tân huấn luyện viên của đội bóng này, Wayne Rooney đã bác bỏ khả năng chiêu mộ cựu tiền đạo Liverpool và Barca đang chịu cảnh thất nghiệp.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]