Tin thể thao ngày 11/7: MU gửi tối hậu thư cho Ronaldo

19:08 | 11/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Son Hueng Min đón các cầu thủ Tottenham ở Hàn; Ben Chilwell nhận định: Chelsea là đội gần trình độ nhất với Man City và Liverpool lúc này; Barca giả vờ nghèo nhưng lại vượt Chelsea trong thương vụ Raphinha; HLV Shin Tea Yong: "Thái Lan và Việt Nam sợ Indonesia"… là những tin tức đáng chú ý.
Tin thể thao ngày 9/7: Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn emTin thể thao ngày 9/7: Kylian Mbappe muốn PSG bán Neymar, Messi không hài lòng với thái độ đàn em
Tin thể thao ngày 8/7: Cựu hậu vệ của Man City Danny Mills cho rằng “Messi không đủ trình đá cho Big6”Tin thể thao ngày 8/7: Cựu hậu vệ của Man City Danny Mills cho rằng “Messi không đủ trình đá cho Big6”

MU gửi tối hậu thư cho Ronaldo

Cách đây vài ngày, MU đã chấp nhận việc bắt đầu chuyến du đấu mùa hè mà không có siêu sao Cristiano Ronaldo. CR7 xin phép ở lại Bồ Đào Nha vì lý do gia đình và ban lãnh đạo đội bóng chấp nhận lý do này. “Quỷ đỏ” cũng chưa có ý định đưa ra bất kỳ hình phạt cho siêu sao 37 tuổi.

Tin thể thao ngày 11/7: MU gửi tối hậu thư cho Ronaldo
MU gửi tối hậu thư cho Ronaldo/https://dulich.petrotimes.vn/

Thực tế, MU đang chờ Ronaldo và vẫn điền tên cầu thủ này trong danh sách tham dự chuyến du đấu mùa hè. Thế nên, "đội chủ sân" Old Trafford đã ra tối hậu thư cho CR7. Theo tờ Daily Mail, MU yêu cầu Ronaldo báo cáo rõ thời điểm trở lại CLB. Nếu giải quyết xong công việc gia đình trước ngày 17/7, siêu sao người Bồ Đào Nha phải hội quân cùng toàn đội ở Australia.

Trong khi đó, nếu tiếp tục vắng sau ngày 17/7, Ronaldo sẽ chính thức bị gạch tên khỏi chuyến du đấu mùa hè. Đây được coi là hành động nhân nhượng cuối cùng của “Quỷ đỏ” dành cho CR7.

Ben Chilwell nhận định: Chelsea là đội gần trình độ nhất với Man City và Liverpool lúc này

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây với The Athletic, Ben Chilwell nhận định:

“Man City và Liverpool đã đặt ra chuẩn mực trong khoảng 5 năm qua. Các đội khác đều muốn đạt tới đẳng cấp của họ. Họ chơi quá ổn định từ mùa này sang mùa khác. Là một cầu thủ Chelsea, tôi có thể nói rằng chúng tôi là tập thể tiến gần nhất với trình độ của Man City và Liverpool.”

Tin thể thao ngày 11/7: MU gửi tối hậu thư cho Ronaldo
Ben Chilwell nhận định: Chelsea là đội gần trình độ nhất với Man City và Liverpool lúc này/https://dulich.petrotimes.vn/

“Chelsea luôn muốn giành những danh hiệu lớn. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và hy vọng sẽ củng cố sức mạnh bằng một vài cầu thủ giỏi nữa. Giờ Chelsea đã có chủ tịch mới, có trung tâm huấn luyện hoành tráng và đội ngũ nhân viên tận tâm. Thế nên bây giờ chúng tôi cần tập luyện chăm chỉ và động viên nhau để gặt hái vinh quang.”

Son Hueng Min đón các cầu thủ Tottenham ở Hàn

Các cầu thủ Tottenham đã đáp cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Từ 4 tiếng trước đó, sân bay Incheon đã chật kín phóng viên và người hâm mộ. Nhưng sân bay Incheon chính thức "vỡ trận" là khi Son Heung Min trong trang phục áo đen kín mít rồi xuất hiện bất ngờ trước sự chứng kiến của rất nhiều CĐV tại đây.

Tin thể thao ngày 11/7: MU gửi tối hậu thư cho Ronaldo
Son Heung Min xuất hiện tại sân bay đón các cầu thủ Tottenham/https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết, việc Son Heung Min xuất hiện tại sân bay không hề có trong kế hoạch của BTC. Tuy nhiên, sau khi sắp xếp lại lịch trình, Sonny đã có mặt kịp lúc tại sân bay Incheon để đón những người đồng đội của mình đến Hàn Quốc sau một chuyến bay dài.

Richarlison, cầu thủ cũng đã đến Hàn Quốc 1 tháng trước, cũng đã xuất hiện ngày hôm nay với tư cách là tân binh của Spurs. Mọi người đều ấn tượng trước sự đón tiếp vô cùng nồng nhiệt, với số lượng CĐV có mặt tại sân bay lên đến 1.000 người. Cầu thủ Tottenham nào bước ra cũng cầm 1 lá cờ Taegeukgi trên tay khiến cho các CĐV lại càng cảm thấy thích thú.

Barca giả vờ nghèo nhưng lại vượt Chelsea trong thương vụ Raphinha

Theo Jacob Bens, Barca và Leeds đã đạt được thoả thuận về thương vụ Raphinha, mức phí 75.000 euro, vượt lên Chelsea nên đội bóng Tây Ban Nha đã có sự gật đầu từ Leeds.

Tin thể thao ngày 11/7: MU gửi tối hậu thư cho Ronaldo
Barca giả vờ nghèo nhưng lại vượt Chelsea trong thương vụ Raphinha/https://dulich.petrotimes.vn/

Trước đó, Raphinha đã đạt thoả thuận cá nhân với Barca từ tháng 1 và chỉ muốn gia nhập đội bóng chủ sân Spotify Camp Nou.

Theo Gerard Romero, Barca và Leeds đã đạt được thoả thuận về Raphinha: 60.000 nghìn euro+ add-ons, trả theo 3 đợt. Thương vụ đang trong thời kỳ hoàn tất.

HLV Shin Tea Yong: “Thái Lan và Việt Nam sợ Indonesia"

HLV Shin Tae-yong, đã bày tỏ sự tức giận sau khi U19 Indonesia không thể lọt vào Bán kết U19 AFF Cup. Nhà cầm quân này trút nỗi bực tức lên BTC vì ông cho rằng việc yếu tố đối đầu được xét đến trước tiên là “kỳ lạ”, đồng thời "đá xoáy" Thái Lan và Việt Nam...

Tin thể thao ngày 11/7: MU gửi tối hậu thư cho Ronaldo
HLV Shin Tea Yong “ Thái Lan và Việt Nam sợ Indonesia/https://dulich.petrotimes.vn/

“Quả thực, việc tính đối đầu đã bị ‘biến mất’ theo quy định của FIFA hay AFC. Tuy nhiên, thật kỳ lạ là quy định này vẫn còn ở AFF”.

“Chúng tôi đã không vượt qua vòng bảng. Nhưng các đối thủ của chúng tôi cũng nên chơi sòng phẳng. Tiếc rằng, thực tế thì không phải như vậy”.

“Thái Lan và Việt Nam có lẽ sợ Indonesia. Tôi không hài lòng lắm về họ. Điều này có nghĩa họ e ngại rằng bóng đá Indonesia đang trở nên mạnh mẽ hơn, phát triển hơn nên họ mới làm như vậy. Và kết quả thì đúng như những gì họ làm”.

U19 Indonesia đã khép lại vòng bảng với chiến thắng 5-1 trước Myanmar. Họ có 11 điểm như Việt Nam và Thái Lan, ghi tới 17 bàn thắng, vượt trội 2 đối thủ. Tuy nhiên, tất cả là vô nghĩa vì theo quy định của AFF, chỉ số đầu tiên xét đến khi các đội bằng điểm nhau là đối đầu chứ không phải là hiệu số bàn thắng bại.

Vì thế, Việt Nam và Thái Lan lọt vào bán kết nhờ hơn về thành tích đối đầu trước U19 Indonesia.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]