Tin hot giải trí ngày 5/7: Chi Pu thông báo sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới khi hết dịch khiến dân tình "trầm trồ"

06:26 | 05/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trong buổi livestream gần nhất, Chi Pu thông báo chuẩn bị comeback sau khi hết dịch đã gây chú ý mạnh mẽ.
Tin hot giải trí ngày 4/7: Với phong cách thời trang Tin hot giải trí ngày 4/7: Với phong cách thời trang "cuốn hút", Diễm My 9X khoe trọn vòng eo "con kiến"
Tin hot giải trí ngày 3/7: Bị antifan tố chuyện đời tư, Nam Em lên tiếng Tin hot giải trí ngày 3/7: Bị antifan tố chuyện đời tư, Nam Em lên tiếng "gay gắt"

Câu chuyện hát hò của Chi Pu luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mỗi khi Chi Pu comeback luôn trở thành sự bàn tán, xôn xao bởi giọng hát chưa thực sự tốt.

Trong buổi livestream gần đây, Chi Pu chia sẻ về những câu chuyện gần đây trong cuộc sống của mình. Và đáng chú ý nhất là khi Chi Pu đề cập đến chuyện comeback với sản phẩm âm nhạc. Cô cho biết các Sunny (tên fandom của Chi Pu) đã hối mình rất nhiều, lâu rồi chưa ra bài mới.

Tin hot giải trí ngày 5/7: Chi Pu thông báo sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới khi hết dịch khiến dân tình
Chi Pu hào hứng trong livestream mới đây/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngay lập tức thông tin Chi Pu sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới khi hết dịch khiến dân tình "trầm trồ" không ít. Không ít anti-fan và cư dân mạng đã tràn vào bình luận "cà khịa" chuyện cô nàng đã thật sự luyện giọng tốt mùa dịch vừa qua để ra bài mới hay chưa. Thậm chí còn có chút hoảng hốt khi cô sắp ra bài mới. Họ mong rằng Chi Pu đã có sự cải thiện trong giọng hát với sản phẩm mới lần này.

Cô cũng cho biết khi tình hình dịch hết chắc chắn sẽ gặp fan. Nếu không có show hát hò cũng sẽ kiếm một hoạt động nào gặp nhau vì đã rất nhớ fan của mình.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn mang bầu

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đang mang thai. Thông qua những bức ảnh chụp chung cùng bạn bè được đăng tải, cô lộ rõ thân hình mũm mĩm cùng vòng 2 lớn bất thường khiến nhiều khán giả không khỏi nghi vấn nữ diễn viên đang có tin vui cùng tình trẻ kém 14 tuổi Anh Dũng.

Tin hot giải trí ngày 5/7: Chi Pu thông báo sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới khi hết dịch khiến dân tình
Trương Ngọc Ánh trong bức hình chụp cùng nhóm bạn khiến cộng động mạng nghi vấn cô đang mang bầu/https://dulich.petrotimes.vn/

Không để tin đồn thêm rầm rộ, Trương Ngọc Ánh đã chính thức lên tiếng nói rõ thực hư. Nữ diễn viên phủ nhận tin tức mang bầu đang được lan truyền trên mạng xã hội. Cô cho biết lý do khiến vòng 2 lùm lùm trong bức ảnh chụp cùng hội bạn là do mặc đồ rộng. Đồng thời, Trương ngọc Ánh nhấn mạnh đó cũng không phải vóc dáng hiện tại của cô vì khoảnh khắc trên đã được chụp cách đây 1 năm.

Tin hot giải trí ngày 5/7: Chi Pu thông báo sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới khi hết dịch khiến dân tình
Trương Ngọc Ánh phủ nhận tin đồn đang mang thai/https://dulich.petrotimes.vn/

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự ủng hộ và để lại lời khen ngợi cho nữ diễn viên “Hương Ga”: “Chị đẹp quá chị ơi”, “Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã thông. Chúc em hoàn thành mục tiêu mới và luôn thành công em nhé!”, “Mỗi một góc chụp của chị đều có nét đẹp cá tính khác nhau. Chúc chị ngày mới tháng mới đầy năng lượng vui vẻ hạnh phúc và nhiều sức khỏe yêu thương”, “Chúc anh chị sớm có tin vui”...

Sau khi lên tiếng giải thích, Trương Ngọc Ánh còn có thông báo đặc biệt liên quan đến chuyện con cái: "Có con là có phước, nên có là em báo tin vui ngay ạ. Cảm ơn các tình yêu luôn quan tâm".

Sự nghiệp quá nhiều ‘drama’ của Châu Đăng Khoa từng khiến mẹ đổ bệnh

Nhắc đến Châu Đăng Khoa khán giả sẽ nhớ đến một ca sĩ trẻ tài năng, điển trai và là người đứng sau vô số những bản hit trong làng âm nhạc Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, Châu Đăng Khoa còn vươn xa hơn cùng với những tài năng ca hát của mình. Tham gia Giải mã tri kỷ số phát sóng tuần này với anh chàng là mẹ Kim - chỗ dựa vững chắc cho chàng nhạc sĩ đa tài.

Trò chuyện với MC Khả Như, Châu Đăng Khoa nhớ lại thời điểm chập chững “chân ướt chân ráo” mới lên Sài Gòn, lúc ấy anh chàng chưa nổi tiếng phải theo học ngành nghề mà gia đình bắt buộc. Nhận thấy bản thân không phù hợp với ngành nghề đang học anh chàng phải tự tìm học thêm nhạc, tham gia những cuộc thi khẳng định khả năng sáng tác để thực hiện đam mê.

Tin hot giải trí ngày 5/7: Chi Pu thông báo sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới khi hết dịch khiến dân tình
Châu Đăng Khoa tại show "Giải mã kỳ tài".

Thời điểm đó, Châu Đăng Khoa không tính toán nhiều, đặt mục tiêu phải đạt thế này thế kia. Tính cách và tư duy đó theo anh đến tận bây giờ.

Lúc này, MC Trác Thúy Miêu bất ngờ hỏi: "Tự tạo ra thị phi để có danh tiếng và câu view cho sản phẩm mới có phải nguyên tắc chuyên môn được cho phép hay không?". Châu Đăng Khoa thừa nhận anh từng làm như vậy và thấy đó là suy nghĩ sai lầm, lệch lạc bởi sẽ mất nhiều hơn được, nhất là đánh mất cảm tình khán giả dành cho mình.

"Ngày tháng bị tấn công dồn dập, tôi và ba mẹ đều suy sụp. Ông bà đọc báo thấy tôi bị chửi thì đổ bệnh, gọi điện nói: "Thôi con về quê đi, đừng làm gì trên đó nữa. Về đây rồi muốn làm gì thì làm", Châu Đăng Khoa chua xót. Ở phần Góc soi mói, mẹ Châu Đăng Khoa “tố” anh chàng hay ngang ngược từ bé. Khi gặp vấn đề thường không muốn ai chia sẻ, hay “giận cá chém thớt”. Đáp lại lời “tố cáo” từ mẹ, Châu Đăng Khoa không chối cãi, anh chia sẻ do nhiều vấn đề khiến bản thân stress, có lời lẽ lớn tiếng, có lần làm mẹ giận không nghe máy, sau khi bình tĩnh lại anh chàng đã cảm thấy rất hối hận và tìm cách liên lạc để xin lỗi mẹ của mình.

Châu Đăng Khoa gửi lời cảm ơn đến mẹ luôn ủng hộ anh chàng, đã không bỏ rơi anh khi gặp khó khăn. Đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến mẹ Kim, có những lúc ngỗ nghịch không nghe lời mẹ làm cho mẹ buồn mẹ khóc. Nhạc sĩ hứa sẽ không làm mẹ thất vọng nữa mà chỉ muốn mẹ tự hào vì mình.

Bắt trend hỏi chồng vì sao còn nhớ người yêu cũ, Hòa Minzy nhận cái kết bất ngờ

Gia đình Hòa Minzy là một trong những gia đình Vpop nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ có "quý tử" bé Bo mà những câu chuyện về vợ chồng Hòa Minzy cũng rất được đón nhận. Điển hình như mới đây, pha bắt trend thử chồng hỏi vì sao còn nhớ người yêu cũ của Hòa Minzy đã khiến dân tình rất thích thú.

Tin hot giải trí ngày 5/7: Chi Pu thông báo sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới khi hết dịch khiến dân tình
Hòa Minzy cùng ông xã/https://dulich.petrotimes.vn/

Cụ thể, mới đây trên Instagram của mình, Hòa Minzy đã đăng tải một đoạn tin nhắn với ông xã của mình. Nữ ca sĩ rất hiếm khi chia sẻ những tin nhắn tình cảm với chồng nên lần này rất được chú ý. Trong đoạn tin nhắn, có thể thấy Hòa Minzy đã liên hoàn "ép" hỏi ông xã là "Chồng biết tại sao chồng chưa quên được người yêu cũ không?

Tin hot giải trí ngày 5/7: Chi Pu thông báo sẽ ra sản phẩm âm nhạc mới khi hết dịch khiến dân tình

Ông xã Hòa Minzy đã rất bối rối, hoang mang trả lời không hiểu vì sao vợ mình lại nói chuyện rất kì lạ. Và khi Hòa Minzy hỏi lại lần nữa, ông xã cô vẫn kiên quyết trả lời "Chồng có nhớ người yêu cũ gì đâu trời". Đây chính là câu mấu chốt quan trọng cho màn "thử chồng" này.

Cô chia sẻ đoạn tin nhắn này lên story với dòng chú thích: "Haha chán quá, đi trêu ổng bắt trend" cùng biểu tượng cảm xúc dở khó dở cười. Tuy là trêu ghẹo nhưng Hòa Minzy đã nhận được cái kết đầy viên mãn với câu trả lời chắc nịch từ chồng.

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]