Tin hot giải trí ngày 22/6: Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật cho Subeo

14:00 | 22/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hôm 21/6, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã tổ chức sinh nhật cho Subeo bước sang tuổi 11.
Tin hot giải trí ngày 21/6: Đăng ảnh lúc nửa đêm, Matt Liu ngầm trả lời về tình trạng quan hệ với Hương GiangTin hot giải trí ngày 21/6: Đăng ảnh lúc nửa đêm, Matt Liu ngầm trả lời về tình trạng quan hệ với Hương Giang
Tin hot giải trí ngày 20/6: Sam khiến fan Tin hot giải trí ngày 20/6: Sam khiến fan "điên đảo" khi thả dáng cùng bikini

Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật cho Subeo

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang cũng có động thái gây chú ý khi gửi lời chúc đến con riêng của chồng: "Happy birthday anh hai Subeo của em bé Suchin. Cả nhà yêu anh hai nhiều lắm".

Tin hot giải trí ngày 22/6: Sau phẫu thuật tuyến giáp, diễn viên Phương Anh Đào bị lệch méo khung môi
Chỉ một dòng trạng thái ngắn ngủi của Đàm Thu Trang đủ chứng minh mối quan hệ mẹ kế - con chồng vô cùng tốt đẹp/https://dulich.petrotimes.vn/

Bên cạnh đó trong dịp quan trọng này, Cường Đô La còn kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác và hát tặng riêng cho Subeo. “Ngày mai tương lai khi con thật khôn lớn. Hãy sống vui thật vui. Tất cả cuộc đời cha chỉ ước mong nhìn con mỉm cười” - lời bài hát Cường Đô La gửi gắm con trai.

Trước đó, ngày 20/6, Hồ Ngọc Hà cũng tổ chức một buổi sinh nhật bất ngờ cho Subeo. Trong lúc con trai không để ý, bà mẹ 3 con cùng những người thân đã âm thầm chuẩn bị bữa tiệc để ăn mừng Subeo đón tuổi 11.

Không thể ra ngoài vì tình hình dịch, thế nhưng cậu bé đã có những phút giây vui vẻ và hạnh phúc nhất bên người thân. Trong loạt ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, Subeo đã bắt đầu tuổi 11 đầy đáng nhớ khi “quậy” tưng bừng trong bữa tiệc, thưởng thức những món ăn ngon, nhận được những món quà, lời chúc tốt đẹp từ người thân.

Sau phẫu thuật tuyến giáp, diễn viên Phương Anh Đào bị lệch méo khung môi

Thời gian gần đây, công chúng nhận được thông tin nghệ sĩ mắc bệnh tuyến giáp khá nhiều, và mới đây nhất là nữ diễn viên Phương Anh Đào. Bệnh gây cho cô cảm giác nghèn nghẹn ở cổ họng, khó nuốt, khàn tiếng, dễ mệt mỏi và lo âu. Vì vướng bận công việc nên cô đã hoãn lịch mổ từ tháng 10/2020 sang đến tận tháng 4/2021. Cuối cùng, ca mổ kéo dài hơn 2 tiếng đã được diễn ra. Tuy nhiên, quá trình hồi phục sau ca mổ của Phương Anh Đào lại vô cùng gian nan.

Dù được bác sĩ cho rằng tình trạng không may này sẽ hết sau 7 ngày, tuy nhiên, đã 7 ngày trôi qua nhưng mọi thứ vẫn như thế, không có gì cải thiện. Là một diễn viên điện ảnh, tình trạng này không chỉ làm cho Phương Anh Đào đau đớn, mà còn khiến cho nữ diễn viên Chàng Vợ Của Em rơi vào trạng thái trầm cảm khi không biết có ảnh hưởng gì đến cơ mặt phục vụ diễn xuất của mình hay không? Sau khi thăm khám ở nhiều nơi, Phương Anh Đào quyết định châm cứu để điều trị tình trạng hiếm gặp không may này với mình.

Tuy nhiên, sau một thời gian thì Phương Anh Đào đã quyết định ngừng châm cứu và để tự lành sau khi nghe lời khuyên từ một bệnh nhân khác cũng đã phẫu thuật và gặp tình trạng giống hệt mình.

Tin hot giải trí ngày 22/6: Sau phẫu thuật tuyến giáp, diễn viên Phương Anh Đào bị lệch méo khung môi
Phương Anh Đào điệu trị bằng châm cứu/https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết, hiện tại nữ diễn viên đã gần như hồi phục hoàn toàn. Trước đó, Phương Anh Đào cũng từng chia sẻ về tình trạng bệnh đau cột sống của mình. Cô gửi lời khuyên đến mọi người về việc nên thăm khám tổng quát định kỳ 6 tháng/lần để có thể sớm phát hiện những bất thường về tình trạng sức khỏe và luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Chia sẻ của Phương Anh Đào giúp khán giả, đặc biệt là các fan của cô an tâm phần nào và hy vọng sẽ sớm thấy cô quay trở lại màn ảnh rộng trong thời gian sắp tới.

Lệ Quyên thân thiết với gia đình bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu

Từ sau khi thông báo ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng công khai mối quan hệ mới với nam người mẫu trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Đến nay, mối tình chị em của cặp đôi luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người.

Tin hot giải trí ngày 22/6: Sau phẫu thuật tuyến giáp, diễn viên Phương Anh Đào bị lệch méo khung môi khiến cho nữ diễn viên vô cùng lo lắng
Sau khi công khai hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được sự quan tâm của công chúng hơn.

Mới đây, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thể hiện mối quan hệ thân thiết của mình với thành viên trong gia đình của Lâm Bảo Châu.

Theo đó, nhân dịp Ngày của cha, Lâm Bảo Châu đã chia sẻ hình ảnh chụp hồi nhỏ của anh và bố khi đi du lịch kèm chia sẻ: "Tối xem lại ảnh cười không nhặt được mồm. Ôi nhìn lại thời gian trôi qua quý giá hơn cả. Kỷ niệm 2 bố con, quên, cả bé mặc 2 mảnh bên cạnh nữa". Hình ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người.

Tin hot giải trí ngày 22/6: Sau phẫu thuật tuyến giáp, diễn viên Phương Anh Đào bị lệch méo khung môi khiến cho nữ diễn viên vô cùng lo lắng
Lệ Quyên thể hiện mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu/https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là bên dưới bài viết, khi chị gái của Lâm Bảo Châu đăng ảnh hai chị em lúc nhỏ kèm chia sẻ: "Nói không với phẫu thuật thẩm mỹ, ok?" thì Lệ Quyên liền để lại bình luận: "2 chị em dễ thương, nhìn bằng nhau. Chắc chắn Hằng bị tranh ăn hết rồi nên không lớn".

Sau đó, chị gái của Lâm Bảo Châu cũng vui vẻ trả lời "Chuẩn luôn rồi đấy ạ huhuhu". Qua màn tương tác trên, có thể thấy mối quan hệ giữa Lệ Quyên và người thân của Lâm Bảo Châu khá thân thiết.

Dương Hoàng Yến tiết lộ lý do collab cùng Đạt G, không muốn bạn trai đóng cùng vì sợ "mất hình ảnh"

Chia sẻ của Dương Hoàng Yến về lý do không muốn bạn trai tham gia đóng cặp trong MV khiến dân mạng không khỏi "bật cười".

Dù đã hơn 4 ngày kể từ khi ra mắt nhưng sức "nóng" MV Xe anh đến đâu em theo đến đó của Dương Hoàng Yến vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây được xem là một trong những dự án âm nhạc thành công nhất của nữ ca sĩ.

Tin hot giải trí ngày 22/6: Sau phẫu thuật tuyến giáp, diễn viên Phương Anh Đào bị lệch méo khung môi khiến cho nữ diễn viên vô cùng lo lắng
Nhạc sĩ Vũ Hà Anh tiết lộ 8 diễn viên chính trong MV không có ai lấy cát-xê. Có thể thấy dàn khách mời đã nhiệt tình hỗ trợ Dương Hoàng Yến, đồng ý góp mặt vào MV vì tình cảm yêu thương đồng chí Yến.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về lý do hợp tác cùng Đạt G mà không phải là bạn trai của Dương Hoàng Yến (ca sĩ, nhạc sĩ Hà Anh), nữ ca sĩ cho biết phía ekip đã đề cập đến vấn đề cho Hà Anh đóng cặp với cô nhiều lần, nhưng do anh dạo này tăng cân, không muốn "mất hình ảnh" khi lên hình nên đã từ chối.

Liên quan đến sản phẩm âm nhạc lần này, Dương Hoàng Yến cho biết trước đó, bài hát có tựa đề khác là "Trên một chuyến xe". Vì được Vũ Hà Anh sáng tác trước khi cô tham gia Sao nhập ngũ 2020 nên nữ ca sĩ chưa tìm được ý tưởng quay MV. Sau chương trình, lúc nảy ra ý tưởng lấy cảm hứng từ Sao nhập ngũ cũng như xây dựng các cặp đôi trong MV, cả hai thấy ca khúc này phù hợp và đổi tên thành Xe anh đến đâu em theo đến đó.

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm mà Dương Hoàng Yến kết hợp của Đạt G vẫn giữ vững ngôi vương trên top trending hạng mục âm nhạc.

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]