Tin hot giải trí ngày 1/7: NS Lê Giang bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện con gái Lê Lộc đang hẹn hò cùng Tuấn Dũng

14:00 | 01/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cặp đôi Lê Lộc - Tuấn Dũng luôn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Tin hot giải trí ngày 30/6: Thiều Bảo Trâm cùng chị gái Thiều Bảo Trang diện váy body Tin hot giải trí ngày 30/6: Thiều Bảo Trâm cùng chị gái Thiều Bảo Trang diện váy body "ôm sát" xuống phố
Tin hot giải trí 29/6: Thái Trinh phản ứng Tin hot giải trí 29/6: Thái Trinh phản ứng "gay gắt" khi bị nói sai sự thật về chuyện đời tư

Mới đây, nghệ sĩ Lê Giang bất ngờ hé lộ mối quan hệ giữa con gái và diễn viên Tuấn Dũng. Theo đó, khi được netizen hỏi thăm về "chàng rể hụt", Lê Giang nói:

"Tôi cũng không giấu gì hết trơn á, tại tụi nó đang tìm hiểu nhau đúng không. Chuyện trai gái mà tôi thấy nếu có duyên thì họ sống với nhau, giống như con tôi cũng vậy, tôi không có cấm cản gì hết trơn á.

Nghĩa là nếu có duyên tới với nhau, hết duyên thì thôi chứ đó là số phận rồi. Tôi rất thoải mái trong việc tình cảm, con cái tôi thích gì thì tôi chiều đó, không cấm cản hay ràng buộc hay cằn nhằn gì hết, không bao giờ có. Tôi chỉ thoải mái để con cái vui vẻ, quan trọng là sức khoẻ, gia đình. Lê Giang rất thoải mái, ai làm dâu, làm rể nhà Lê Giang là quá sướng luôn á".

Lê Giang còn cho biết thêm cái kết của mối tình sẽ rất có hậu. Cô chia sẻ: "Chuyện tình cảm Tuấn Dũng - Lê Lộc sẽ nói thêm sau, bây giờ các bạn cứ yên tâm là chuyện tình yêu đang đẹp đó. Nói chung là đẹp lắm, cái gì cũng phải từ từ rồi sẽ có cái kết rất là đẹp, mọi người chờ đợi nha". Trước đây, Lê Giang từng lên mạng xã hội để thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ Tuấn Dũng hết lòng.

Còn về phía Tuấn Dũng, mặc dù bị từ chối nhưng anh vẫn luôn bên cạnh và chăm Lê Lộc trong suốt thời gian qua, anh cũng có mối quan hệ rất thân thiết với Lê Giang.

Tin hot giải trí ngày 1/7: NS Lê Giang bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện con gái Lê Lộc đang hẹn hò cùng Tuấn Dũng
Lê Lộc - Tuấn Dũng/https://dulich.petrotimes.vn/

Lê Lộc và Tuấn Dũng từng gây sốt khi cùng nhau xuất hiện trên show hẹn hò Người Ấy Là Ai. Tuy nhiên đến cuối chương trình, nữ diễn viên vì không muốn mất đi tình bạn đẹp nên đã từ chối tình cảm của Tuấn Dũng, Lê Lộc trao hoa cho nam doanh nhân Việt Dũng. Mặc dù bị từ chối nhưng Tuấn Dũng vẫn kề cận và chăm sóc Lê Lộc trong suốt thời gian qua, anh cũng có mối quan hệ rất thân thiết với Lê Giang.

Giữa ồn ào ảnh 'sống ảo' khác xa 'một trời một vực', Thiều Bảo Trâm lại có động thái gây tranh cãi

Được xem là một trong những nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình "đỉnh của chóp" trong showbiz Việt, thế nhưng Thiều Bảo Trâm cũng không ít lần tạo ra tranh cãi trên mạng xã hội cũng bởi chính việc khoe body của mình.

Mới đây nhất là việc nữ ca sĩ bị "soi" vóc dáng lộ nhiều khuyết điểm, khác xa "một trời một vực" so với ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Liên quan đến ồn ào chưa có lối thoát này, mới đây, Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục có động thái gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tin hot giải trí ngày 1/7: NS Lê Giang bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện con gái Lê Lộc đang hẹn hò cùng Tuấn Dũng
Bài đăng chiều 30/6 của Thiều Bảo Trâm/https://dulich.petrotimes.vn/

Không chỉ một mà nữ ca sĩ còn khoe trọn bộ ảnh sống ảo, đủ những kiểu dáng khác nhau. Đáng chú ý chính là việc Thiều Bảo Trâm khoe đôi chân dài miên man cùng vòng eo con kiến, khiến dân tình phải trầm trồ.

Có thể thấy bỏ ngoài tai những thị phi không đáng có, Thiều Bảo Trâm vẫn vui vẻ, lạc quan và đặc biệt là không từ bỏ sở thích "sống ảo" của bản thân. Bên dưới phần bình luận, ngoài những nội dung có ý chỉ trích hay khui lại chuyện ngoại hình, nhiều dân mạng cũng không quên dành tặng cho nữ ca sĩ những lời khen ngợi.

- "Dù ai nói ngả nói nghiêng, body của Trâm vẫn là số 1 nhé".

- "Không hiểu các bạn nghĩ thế nào mà cứ chỉ trích người ta, chắc là không đẹp bằng phải không".

- "Vẫn mê thần thái của Thiều Bảo Trâm nhất, đỉnh của đỉnh".

- "Cho mình xin bí quyết giữ dáng với Trâm ơi".

Vy Oanh lên tiếng sau ồn ào bị xin 200 tỷ đồng vào quỹ từ thiện mổ tim

Việc bà Phương Hằng thời gian vừa qua gọi tên cả hai vợ chồng nữ ca sĩ Đồng Xanh để xin 200 tỷ đồng vào quỹ mổ tim khiến Vy Oanh vô cùng bức xúc. Vy Oanh cho rằng sự việc này cũng như vấn đề đóng quỹ từ thiện không hề liên quan đến bản thân mình.

Tin hot giải trí ngày 1/7: NS Lê Giang bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện con gái Lê Lộc đang hẹn hò cùng Tuấn Dũng
Dòng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Vy Oanh/https://dulich.petrotimes.vn/
Tin hot giải trí ngày 1/7: NS Lê Giang bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện con gái Lê Lộc đang hẹn hò cùng Tuấn Dũng
Phía dưới bài viết, nữ ca sĩ cũng thể hiện rõ sự bức xúc, Vy Oanh cho rằng từ lúc rút hết tài trợ là do công ty của "đằng ấy" báo thua lỗ nhưng bỗng dưng lại lan truyền đi thông tin mọi việc có nguyên nhân từ cô/https://dulich.petrotimes.vn/

Nhiều bình luận cho rằng Vy Oanh nên bỏ ngoài tai những điều không hay và đừng lên tiếng nếu như không muốn những ồn ào đi xa hơn. Tuy nhiên, cô cũng cho hay: "Lọt được tí tai chị, còn tai anh xã chị bận họp hành làm việc còn lo cho bao nhiêu gia đình công nhân trông chờ, hổng rảnh".

Thời gian này nữ ca sĩ chỉ tập trung nghĩ dưỡng để chào đón đứa con thứ ba, cũng như dành sự quan tâm cho những ai yêu thương và tôn trọng mình.

Hé lộ gia thế chồng doanh nhân kém 10 tuổi của Hoa hậu Thu Hoài

Mới đây, thông tin Hoa hậu Thu Hoài sắp lên xe hoa với bạn trai kém 10 tuổi thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Thu Hoài.

Tin hot giải trí ngày 1/7: NS Lê Giang bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện con gái Lê Lộc đang hẹn hò cùng Tuấn Dũng
Hoa hậu Thu Hoài cùng chồng/https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết, chồng cô tên thật là Tống Nhật Trí (SN 1986). Anh là doanh nhân Việt kiều gốc Huế. Trí Tống sở hữu vẻ ngoài điển trai pha chút nét chững chạc, còn Thu Hoài tuy hơn anh 10 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng được nhiều người nhận xét khá trẻ trung, nên "mối tình lệch tuổi" này trông rất xứng lứa vừa đôi.

Năm 2015, Thu Hoài và Trí Tống bắt đầu công khai hẹn hò. Cuộc tình của hai người từng bị bố mẹ Trí Tống phản đối. Phải một thời gian dài, bố mẹ Trí Tống mới chấp nhận cho con trai yêu người phụ nữ hơn 10 tuổi, có 3 đời chồng và 3 con riêng.

Anh từng có chia sẻ thẳng thắn về bạn gái, theo đó doanh nhân 8X bộc bạch: "Dù Thu Hoài lớn tuổi hơn nhưng cách nói chuyện của cô ấy gần gũi và thân thiện. Tôi bị thu hút bởi cô ấy vì tâm hồn đẹp, trái tim nhân hậu chứ không phải hình thức bên ngoài".

Trên trang cá nhân, Tống Nhật Trí thường xuyên dành những lời ngọt ngào dành tặng bạn gái. Anh gọi Thu Hoài với những từ ngữ rất tình cảm như "em yêu", "nữ hoàng của tôi"...

Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 tại Mỹ. Cô và bạn trai kém tuổi dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay nhưng vì dịch COVID-19 nên đành hoãn lại. Hiện, cả hai đã sang Mỹ để làm thủ tục kết hôn.

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]