Tin hot giải trí 23/6: Hương Giang lên tiếng bảo vệ danh dự cho "gà nhà" Tường Vi bị nghi lộ clip nóng

14:00 | 23/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đại diện của phía Hương Giang mong rằng mọi người đừng lan truyền những thông tin không đúng sự thật liên quan đến Tường Vi.
Tin hot giải trí ngày 22/6: Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật cho SubeoTin hot giải trí ngày 22/6: Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật cho Subeo
Tin hot giải trí ngày 21/6: Đăng ảnh lúc nửa đêm, Matt Liu ngầm trả lời về tình trạng quan hệ với Hương GiangTin hot giải trí ngày 21/6: Đăng ảnh lúc nửa đêm, Matt Liu ngầm trả lời về tình trạng quan hệ với Hương Giang

Mới đây nhất, Á quân 2 Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 Tường Vi bất ngờ vướng phải một lùm xùm không đáng có khi cô bị nghi lộ clip nóng trên Twitter. Sự việc này đã khiến cô bị mọi người công kích rất nhiều.

Tin hot giải trí 23/6: Hương Giang lên tiếng bảo vệ danh dự cho
Nghi vấn lộ clip nhạy cảm của Tường Vi gây ồn ào trên mạng xã hội suốt hai ngày nay/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngay khi sự việc gây ồn ào trên khắp các diễn đàn, chính chủ cũng đã nhanh chóng giải thích đây vốn chỉ là một phân cảnh trong một dự án phim mà cô có tham gia, bên cạnh đó, do không sử dụng mạng xã hội Twitter nên cô không liên hệ với người đã đăng tải đoạn clip này được, hy vọng mọi người hiểu đúng về sự việc và tránh những hiểu lầm không đáng có.

Tin hot giải trí 23/6: Hương Giang lên tiếng bảo vệ danh dự cho
Cảnh bị nghi là clip nóng chỉ là phân đoạn trong 1 bộ phim mà Tường Vi tham gia trước đó/https://dulich.petrotimes.vn/

Mặc dù chính Tường Vi đã lên tiếng giải thích rõ ràng cho ồn ào lần này, nhưng để tránh cho sự việc đi quá xa với những điều tiếng không hay đại diện của Hương Giang Entertainment đã mượn fanpage Miss International Queen Vietnam để đính chính thông tin về sự cố của Tường Vi. Theo đó, đây chỉ là những hình ảnh được cắt ra trong dự án phim Mẹ Ơi, Con Là Ai có sự góp mặt của Tường Vi: "Sự việc này đã gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Tường Vi nên công ty chính thức lên tiếng đính chính và hy vọng mọi người sẽ không tiếp tay chia sẻ các thông tin không đúng sự thật gây ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh cũng như tâm lý của Tường Vi.

Người chuyển giới đã chịu quá nhiều thiệt thòi, xin đừng tạo ra cho họ thêm những áp lực khác trong cuộc sống với những thông tin không đúng sự thật. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người".

Đại diện phía Hương Giang mong muốn khán giả không lan truyền những thông tin thiếu tính chính xác, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của người đẹp chuyển giới Tường Vi.

Trấn Thành tiết lộ món quà "độc nhất" gửi đến Hari Won trong ngày sinh nhật , khiến fan ngất lịm vì quá lãng mạn

Gửi những lời yêu thương, ngọt ngào dành cho Hari Won trong ngày sinh nhật, Trấn Thành lập tức gây chú ý bởi sự lãng mạn của mình.

Ngày 22/6 là sinh nhật lần thứ 36 của Hari Won. Từ rất sớm trên trang cá nhân, Trấn Thành đã đặc biệt dành những lời chúc vô cùng ngọt ngào và lãng mạn gửi đến bà xã của mình. Theo đó, nam danh hài chia sẻ lại đoạn đối thoại của hai vợ chồng và hài hước tiết lộ món quà độc nhất mà Hari Won muốn có nhất.

Tin hot giải trí 23/6: Hương Giang lên tiếng giải thích để bảo vệ danh dự cho "gà nhà" Tường Vi bị nghi lộ clip nóng
Trấn Thành gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hari Won, dân tình "lịm tim" vì quá đỗi ngọt ngào/https://dulich.petrotimes.vn/

Cụ thể, nam diễn viên phim "Bố già" viết: "Tôi hỏi em: Sinh nhật lần này muốn tặng gì"? Em muốn gì kệ em. Thật ra tôi có câu trả lời rồi. Tôi tặng tôi cho em đó. Muốn xài sao xài nha. Mừng sinh nhật bà xã tuyệt vời nhất hành tinh của anh. Luôn yêu anh như thế nhé, vì anh cũng sẽ làm vậy".

Mặc dù hỏi ý kiến của vợ về món quà mong muốn được tặng, nhưng cô nàng chưa kịp trả lời thì Trấn Thành đã có luôn đáp án. Những tưởng phần thưởng cho ngày mừng tuổi này sẽ là thứ đắt giá, túi xách hàng hiệu nhưng nào ngờ đó chính là Trấn Thành. Nam danh hài dí dỏm muốn "tặng" cả bản thân cho bà xã và chắc có lẽ đây là "món quà" đỡ tốn kém và hữu ích nhất trong mùa dịch giãn cách xã hội này.

Bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ người hâm mộ lẫn dân mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật gửi đến Hari Won thì mọi người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tình cảm hạnh phúc của cả hai vợ chồng.

Về phía Hari Won, trên trang cá nhân của cô, nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ loạt ảnh được những người bạn thân của mình tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ tại nhà riêng. Bà xã Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp trẻ trung dù sắp sang ngưỡng U40.

Tin hot giải trí 23/6: Hương Giang lên tiếng giải thích để bảo vệ danh dự cho "gà nhà" Tường Vi bị nghi lộ clip nóng
Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Trấn Thành/https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy kết hôn đã lâu nhưng tình cảm giữa Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn mặn nồng và vui vẻ. Khác với sự trưởng thành của nhiều người sau khi lập gia đình, cả hai thường xuyên gây cười bằng những màn "cà khịa", trêu chọc nhau trên mạng xã hội. Có lẽ chính điều này mà khán giả ngày càng yêu thích và mến mộ cặp đôi nhiều hơn.

Hotgirl Trâm Anh bất ngờ đăng ảnh 'bàn tay lạ ôm bờ vai', dân mạng phán: "Nhìn là biết tay đại gia"

Trâm Anh là một trong những cái tên nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ưa nhìn, cô đã nhận được nhiều sự yêu mến qua chương trình Nóng cùng World Cup. Tuy nhiên, scandal "clip nhạy cảm" vài năm trước đã khiến hình ảnh Trâm Anh trong mắt công chúng bị ảnh hưởng không ít.

Mới đây, cô nàng đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Trong ảnh, bạn trai "giấu mặt" đã choàng tay qua vai của Trâm Anh. Tuy không công khai dung nhan cũng như danh tính bạn trai nhưng qua vẻ mặt, nụ cười tươi của Trâm Anh nhiều người cũng ngầm hiểu rằng cô đang rất hạnh phúc. Đính kèm hình ảnh, Trâm Anh còn chú thích những câu thơ "đượm" mùi tình yêu.

Tin hot giải trí 23/6: Hương Giang lên tiếng giải thích để bảo vệ danh dự cho "gà nhà" Tường Vi bị nghi lộ clip nóng
Trâm Anh bên bạn trai "giấu mặt" /https://dulich.petrotimes.vn

"Đời sẽ đền cho em một tình yêu

Đủ bao dung , ấm áp để thấu hiểu

Ôm em vào lòng sau bao phiền nhiễu

Thương em bất chấp tất cả mọi điều .

Đời sẽ đền cho em một tình yêu

Nên em đừng sầu não làm gì nhiều

Chân thành rồi cũng sẽ được đền đáp

Chỉ cần em luôn tin vào tình yêu".

Trước đó, Trâm Anh từng thừa nhận mình là người lận đận trong chuyện tình yêu. Trước đó, cô chia sẻ trong một bài đăng: "Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời".

Vài năm trước, cô từng được cộng đồng mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình với streamer Pew Pew. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định không hẹn hò mà chỉ dừng ở mức bạn bè.

Lý Nhã Kỳ cùng ca sĩ Nguyên Vũ có màn “thả thính” hết sức đáng yêu, khiến fan tích cực “đẩy thuyền”

Từng là diễn viên đóng clip cho Nguyên Vũ trong ca khúc Phố kỷ niệm vào năm 2009, mà không lấy cat-xê, Lý Nhã Kỳ cùng ca sĩ Nguyên Vũ vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết. Mặc dù người trong cuộc thì liên tục “show up”, fan thì tích cực tác hợp nhưng Nguyên Vũ và Lý Nhã Kỳ vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Được biết, cả hai hiện tại là những người bạn thân và tri kỷ của nhau.

Tin hot giải trí 23/6: Hương Giang lên tiếng bảo vệ danh dự cho "gà nhà" Tường Vi bị nghi lộ clip nóng
Lý Nhã Kỳ cùng ca sĩ Nguyên Vũ /https://dulich.petrotimes.vn/

Mới đây, trên trang mạng xã hội cả hai đã có màn “thả thính” hết sức đáng yêu, thân mật khiến công chúng đặt nghi vấn hẹn hò?

Tin hot giải trí 23/6: Hương Giang lên tiếng bảo vệ danh dự cho "gà nhà" Tường Vi bị nghi lộ clip nóng
Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Nguyên Vũ và cô đã có màn thể hiện tình cảm khá đáng yêu/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo đó, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh của mình trên Facebook cá nhân để thể hiện tâm trạng của mình, thì bất ngờ Nguyên Vũ đã xuất hiện và để lại bình luận. Nhanh chóng, Lý Nhã Kỳ cũng phản hồi lại ca sĩ Nguyên Vũ bằng những bình luận vô cùng dễ thương.

Phía dưới bài viết, không ít cư dân mạng để lại bình luận hào hứng khi cặp đôi tương tác với nhau và mong chờ ngày cả hai công khai tình cảm trước khán giả.

Trước những bình luận quá đỗi tình cảm của Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ, cư dân mạng bất ngờ tìm lại được những hình ảnh và tình cảm của cặp đôi từ nhiều năm trước. Điều này càng dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Hiện tại, người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” cặp trai tài gái sắc này và mong chờ ngày Nguyên Vũ – Lý Nhã Kỳ cùng “về một nhà”.

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]