Tìm thấy micro bị Ronaldo ném xuống hồ

05:40 | 04/07/2016

221 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những thợ lặn đã tìm được chiếc micro mà Ronaldo ném xuống hồ trước trận gặp Hungary.  
lo ly do ronaldo nem micro xuong ho
Tìm thấy chiếc micro bị Ronaldo ném xuống hồ

Trước trận gặp Hungary, sau khi bị phóng viên đài Correio da Manha (CMTV) “quấy rối”, Cristiano Ronaldo đã thẳng tay ném micro xuống hồ nước cạnh khách sạn đội tuyển Bồ Đào Nha đóng quân.

Trong những ngày qua, đài CMTV đã cử thợ lặn xuống hồ để tìm kiếm và cuối cùng, họ vớt được chiếc micro dính đầy bùn đất lên. Theo dự định ban đầu, đài này sẽ bán đấu giá chiếc micro đặc biệt này để phục vụ mục đích từ thiện.

Trong quá khứ, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và đài CMTV rất tệ (vì CMTV thường xuyên xâm phạm cuộc sống riêng tư của CR7). “Siêu sao” người Bồ Đào Nha đã thề rằng sẽ không bao giờ trả lời phỏng vấn đài này. Đó là lý do anh thẳng tay vứt chiếc micro xuống hồ.

Đài CMTV cũng không muốn bỏ qua cho Cristiano Ronaldo. Theo báo giới Tây Ban Nha, họ đã yêu cầu cá nhân Cristiano Ronaldo cũng như LĐBĐ Bồ Đào Nha phải đứng ra xin lỗi sau vụ việc trên.

Tất nhiên, Cristiano Ronaldo không muốn dính vào lùm xùm vô bổ như vậy. Cầu thủ này đang chịu quá nhiều sức ép sau thành tích kém cỏi ở EURO 2016. Người ta đang kỳ vọng cầu thủ của Real Madrid sẽ trở lại ở trận bán kết, khi anh đối đầu với người đồng đội ở CLB, Gareth Bale.

lo ly do ronaldo nem micro xuong ho

Ronaldo: 'Đá luân lưu giống như trò chơi xổ số'

Dù Bồ Đào Nha phải nhờ đến loạt đá luân lưu để giành vé vào bán kết tại EURO 2016, nhưng Cistiano Ronaldo khẳng định đây là một chiến thắng xứng đáng và đang háo hức chờ đón đối thủ của họ.  

PV

Thể Thao Việt Nam