Tìm ra cụ ông, cụ bà cao tuổi nhất Việt Nam

07:55 | 13/09/2011

621 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào lúc 9h ngày 12/9/2011 tại Tòa nhà Vietbooks, TP HCM; Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam chính thức công bố 5 kỷ lục của: "Hành trình Bách niên trường thọ S100".

Cụ bà cao tuổi nhất Việt Nam là cụ Nguyễn Thị Trù (sinh năm 1893) ở xã Đa phước, huyện Bình Chánh, TP HCM.

Chương trình giới thiệu: Cụ bà cao tuổi nhất Việt Nam là cụ Nguyễn Thị Trù (sinh năm 1893) ở xã Đa phước, huyện Bình Chánh, TP HCM, cụ ông cao tuổi nhất Việt Nam là cụ Huỳnh Văn Lạc (sinh năm 1901) ở phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP HCM; Cặp vợ chồng cao tuổi nhất Việt Nam là cụ ông Huỳnh Văn Lạc và cụ bà Nguyễn Thị Lành ở phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP HCM…

Cặp vợ chồng cao tuổi nhất Việt Nam là cụ ông Huỳnh Văn Lạc và cụ bà Nguyễn Thị Lành ở phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP HCM.

“Hành trình Bách niên trường thọ S100” là một chương trình tìm kiếm, giới thiệu và tôn vinh những cụ ông, cụ bà thọ trên 100 tuổi đang sống ở mọi miền của Tổ quốc. Chương trình sẽ khai thác kho tàng về vốn sống, kinh nghiệm sống, bí quyết sống trường thọ của các cụ để giúp cho thế hệ hậu sinh có những bài học quý giá về phương pháp sống lâu.

“Hành trình Bách niên trường thọ S100” do Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam thực hiện như là một góc nhìn và sự lựa chọn của cộng đồng Kỷ lục gia và Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam về những giá trị hiện có của đất nước, con người Việt Nam.

Quá trình tìm kiếm, tập hợp và công bố Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam mong muốn góp phần sẽ tạo nhiều điều thú vị để xác lập những kỷ lục S100 có giá trị, tạo nên một chương trình hành động hiệu quả và cụ thể, góp phần quảng bá sâu rộng hơn những giá trị cao quý của con người Việt Nam một cách tốt nhất, thiết thực nhất cả trong và ngoài nước.

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc