Vụ chìm tàu trên sông Hàn:

Tìm được ba nạn nhân, kết thúc công tác tìm kiếm

17:14 | 05/06/2016

1,353 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đến 17h ngày 5/6, sau thời gian tích cực, khẩn trương triển khai công tác tìm kiếm, đã tìm được 3 nạn nhân mất tích.

Khoảng 14h10 ngày 5/6, tàu của Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng cập cảng Thuận Phước, mang theo thi thể nạn nhân Phạm Tấn Cường, được tìm thấy ngoài vịnh Đà Nẵng trước đó. Người nhà nạn nhân Phạm Tấn Cường cũng đã được cơ quan chức năng đưa ra nơi tiếp nhận để nhận diện, xác nhận đây đúng là thi thể của anh Cường.

tim duoc thi the 2 chau be ket thuc cong tac tim kiem
Băng ca và túi chuyên dụng được chuẩn bị để chuyển nạn nhân ra xe cứu thương.

Sau khi nhận diện anh Cường, lực lượng Biên phòng đã phải cõng người nhà của nạn nhân khỏi hiện trường để tránh xúc động mạnh.

Đại tá Lê Văn Phúc, Chỉ huy trưởng BCH Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng cho biết, thi thể của anh Cường được tìm thấy ngoài vịnh Đà Nẵng vào chiều nay, qua nhận diện, xác nhận đây là thi thể của anh Phạm Tấn Cường, người mất tích sau vụ chìm tàu vào hôm qua.

 

tim duoc thi the 2 chau be ket thuc cong tac tim kiem

Bộ đội Biên phòng phải cõng người nhà nạn nhân khỏi hiện trường để tránh xúc động mạnh.

Cuối giờ chiều ngày 5/6, thi thể của cháu bé Trịnh Kim Phượng (SN 2009) và Trịnh Tiến Huy (SN 2012) được lực lượng thợ lặn tìm thấy tại khu vực trên sông Hàn, cách địa điểm chìm tàu khoảng 800m theo hướng ra biển. Hai thi thể nằm cách nhau khoảng 100m.

Hiện thi thể hai cháu bé đã được đưa về bệnh viện Đà Nẵng.

Đến 17h, sau thời gian tích cực, khẩn trương triển khai công tác tìm kiếm, đã tìm được 3 nạn nhân mất tích.

tim duoc thi the 2 chau be ket thuc cong tac tim kiem

Đưa thi thể ra xe cứu thương.

Lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng thông báo kết thúc công tác tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích; rút hết các lực lượng trực tiếp tìm kiếm cứu nạn; đồng thời chỉ đạo các lực lượng liên quan tích cực hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong lo hậu sự. 

Thanh Hiếu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc