Tìm đến cái chết vì người chồng "lập dị"

11:58 | 24/02/2014

2,034 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thường xuyên bị chồng mắng chửi, chị L. buồn bã tìm đến cái chết. Đang ngồi trên lan can cầu Thanh Trì để nhảy xuống sông Hồng, cô gái này đã được các chiến sĩ cảnh sát giao thông giải cứu kịp thời…

Sáng ngày 23/2, Thiếu úy Phạm Quang Dũng và Thiếu úy Nguyễn Hoàng Ninh (thuộc Đội Cảnh sát Giao thông số 14, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an Hà Nội), thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường vành đai 3 - cầu Thanh Trì.

9h cùng ngày, khi tổ công tác đi đến giữa cầu Thanh Trì thì phát hiện cô gái khoảng 30 tuổi, bộ dạng buồn bã ngồi trên lan can cầu có ý định tự vẫn. Không chút do dự, Thiếu úy Nguyễn Hoàng Ninh lao đến ôm cô gái và kéo xuống đường. Được sự động viên của hai chiến sĩ cảnh sát, cô gái đã chấp nhận đi về Công an phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ.

Chị L. tại trụ sở Công an phường Lĩnh Nam.

Thiếu úy Nguyễn Hoàng Ninh kể: “Thấy cô gái ngồi trên lan can cầu với ý định tự tử, tôi không hề do dự mà lao tới giữ cô gái lại. Bị ngăn cản, cô gái giằng co, yêu cầu tôi bỏ tay ra. Quyết không để cô gái này có hành động dại dột, tôi vừa ôm lấy cô gái, vừa khuyên nhủ. Khi đưa được cô gái xuống đường, chúng tôi đã vận động về nhà, hỏi han gia cảnh, nhưng cô gái này vẫn không chịu nói gì”.

Tại trụ sở Công an phường Lĩnh Nam, cô gái cho biết quê ở Thái Bình. Cô lấy chồng từ năm 2006 và có 2 con nhỏ.

Nói về nguyên nhân dẫn đến hành động quyên sinh của mình, chị L. cho biết: "Chồng tôi là người có học vấn và rất giỏi ngoại ngữ. Nhưng do quá tham vọng nên lúc nào cũng nghĩ phải làm “sếp”. Vì thế mà anh ấy ở nhà, không chịu đi làm gì cả. Đứa con lớn nay đã lên 7 tuổi, nhưng chồng tôi nhất định không cho đi học vì sợ bị tai nạn. Còn bản thân chưa bao giờ được nghe những lời ngon ngọt từ chồng, anh ấy chỉ biết lăng mạ, chửi bới vợ".

Buồn bã về người chồng “lập dị” của mình, chị đi bộ lên cầu Thanh Trì với mục đích tìm cho mình một lối giải thoát. Khi đang ngồi trên lan can cầu nghĩ về hai đứa con trước khi gieo mình xuống sông thì hai chiến sĩ cảnh sát đến khuyên ngăn.

Thượng úy Trần Tú Anh, Đội phó Đội Cảnh sát Giao thông số 14 cho biết, Đội đã cắt cử cán bộ phối hợp với Công an phường Lĩnh Nam tìm hiểu rõ nguyên nhân vụ việc và liên hệ người thân để đưa chị L. về nhà. Đến khoảng 12h cùng ngày, người nhà cô gái từ quê lên đón về.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc