Tiền đạo Nigeria dọa lập cú đúp vào lưới Argentina

17:02 | 26/06/2018

331 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Musa rất muốn tái hiện thành tích ghi bàn ấn tượng vào lưới đội bóng Nam Mỹ, ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2018.
tien dao nigeria doa lap cu dup vao luoi argentina Xem trực tiếp bóng đá Nigeria vs Argentina ở đâu?

Musa từng lập cú đúp khi Nigeria gặp Argentina tại World Cup 2014 (thua 2-3). Khi chơi cho CLB Leicester City, năm 2016, tiền đạo người Nigeria cũng ghi hai bàn trong trận giao hữu gặp Barca của Lionel Messi.

''Bất cứ khi nào gặp Argentina, hay gặp Messi, tôi đều ghi được hai bàn. Vậy nên tôi nghĩ, trận đấu tới mọi chuyện đều có thể xảy ra. Có khả năng tôi sẽ lại ghi hai bàn nữa'' - Ahmed Musa chia sẻ.

Nếu thực tế này xảy ra, Argentina sẽ phải đối diện với kết cục xấu. Đội bóng Nam Mỹ chỉ có một điểm sau hai trận, nên đang cần thắng đậm để cạnh tranh vé vào vòng 1/8 với Nigeria và Iceland.

tien dao nigeria doa lap cu dup vao luoi argentina
Musa là tác giả của cả hai bàn giúp Nigeria thắng Iceland 2-0 ở lượt đấu trước.

Nếu Argentina không thể chen chân vào hai vị trí dẫn đầu khi bảng D kết thúc, giấc mơ World Cup của Messi sẽ chấm dứt. Tiền đạo 31 tuổi khó có khả năng dự giải vô địch thế giới thêm lần nữa khi phong độ không còn ở đỉnh cao.

Trong khi đó, nếu thắng Argentina, Nigeria sẽ theo chân Croatia vào vòng 1/8. Ngay cả khi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, đội bóng châu Phi vẫn có thể giành vé đi tiếp tùy theo kết quả trận Iceland - Croatia.

VNE