Tiền đạo Lewandowski: "Bayern không cần một số 9 nữa"

06:11 | 21/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski khẳng định huấn luyện viên Julian Nagelsmann vẫn có rất nhiều cầu thủ tấn công tài năng ở Allianz Arena.
Raphinha sẵn sàng ghi bàn vào lưới Real MadridRaphinha sẵn sàng ghi bàn vào lưới Real Madrid
Tin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real MadridTin thể thao ngày 18/7: Barca có Lewandowski - “Siêu đội hình” chờ lật đổ Real Madrid
Không phải Ronaldo, Harry Kane mới là tiền đạo Bayern nhắm đếnKhông phải Ronaldo, Harry Kane mới là tiền đạo Bayern nhắm đến
Tiền đạo Lewandowski:
Tiền đạo Lewandowsk chào tạm biệt cổ động viên sau 8 năm thi đấu tại Bayern Munich

Robert Lewandowski khẳng định rằng Bayern sẽ không phải đưa về một tiền đạo nào để thay thế vị trí của anh sau khi tiền đạo này chuyển đến Barcelona mới đây với giá trị 50 triệu Euro.

Có nhiều ý kiến cho rằng sự ra đi của tuyển thủ Ba Lan sẽ khiến Bayern suy yếu nhưng anh khẳng định rằng Nagelsmann vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng.

Sadio Mane là sự bổ sung đầu tiên ngay khi thị trường chuyển nhượng Đức mở cửa và cũng là nhân sự duy nhất cho hàng tiền đạo của Bayern nhưng Mane thường thi đấu ở vị trí cánh chứ không phải là vị trí tiền đạo số 9 đích thực.

“Tôi nghĩ Bayern có rất nhiều cầu thủ tấn công tài năng đến mức mà HLV không cần phải bổ sung số 9, một tiền đạo trung tâm thực sự” - Lewandowski nói vời Sport Bild. "Hàng công của họ rất xuất sắc, họ có thể xoay sở tốt, ngay cả khi không có người thay thế tôi”.

"Chúng tôi đã có sẵn Leroy Sane, Thomas Muller, Kingsley Coman, Jamal Musiala để có thể gánh trách nhiệm ghi bàn nhiều hơn và có thể đều thi đấu vị trí này giờ thêm cả Mane cũng có thể gánh vác thêm nữa".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]