Tiền đạo Anh Đức: Gặp Malaysia sẽ rất khó khăn

10:57 | 12/11/2018

228 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiền đạo Anh Đức của đội tuyển Việt Nam vừa có buổi trả lời phỏng vấn nhanh với truyền thông nước nhà sau khi trở về từ Lào.
tien dao anh duc gap malaysia se rat kho khan
Tiền đạo kỳ cựu Anh Đức

Sau chiến thắng 3-0 trước Lào, đội tuyển Việt Nam đang có tinh thần khá thoải mái. Anh Đức nói: “Cá nhân Đức thấy đối thủ thiên về phòng ngự mà đội ghi 3 bàn thì đó là kết quả đáng hài lòng. Về bàn thắng trước Lào, lúc trên sân Đức chỉ biết thi đấu sau trận mới biết là người hâm mộ không quan sát được qua truyền hình. Điều này cũng nên thông cảm với nước bạn”.

Trả lời câu hỏi về các đối thủ ở AFF Cup năm nay, cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương cho rằng, cả Thái Lan, Singapore, Indonesia đều có trình độ. Song, toàn đội hiện chỉ tập trung cho trận đấu với Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới trên sân Mỹ Đình.

Theo chân sút 33 tuổi, đội tuyển Việt Nam đã nghiên cứu rất kỹ về đối thủ Malaysia: “Chúng tôi xác định trận đấu với Malaysia là rất khó khăn bởi hai đội được dự đoán sẽ tranh nhất nhì bảng. Ban huấn luyện đã nghiên cứu đối thủ từ lâu chứ không phải bây giờ mới phân tích đội bóng này. Về mổ băng, sắp tới toàn đội sẽ cùng nhau xem”.

Về “cơn khát” vé xem đội tuyển Việt Nam, Anh Đức chia sẻ: “Về vấn đề vé thì năm nào cũng thế. Cầu thủ trong đội cũng có nhiều người thiếu vé để biếu gia đình, bạn bè. Trước giải, anh em đã họp, rút kinh nghiệm về việc này và thống nhất cách xử lý, tuyệt đối không để chuyện vé gây xao nhãng, mất tập trung cho trận đấu”.

M.Q