Tiệm áo cưới bốc cháy trước ngày khai trương, 3 người may mắn thoát nạn

14:40 | 01/01/2020

361 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
3 người, trong đó có một trẻ em, đã may mắn thoát nạn trong một vụ cháy ngôi nhà 4 tầng xảy ra vào sáng sớm ngày đầu năm 2020 tại TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào hơn 4h sáng nay 1/1/2020, tại một ngôi nhà 4 tầng trên đường Sinh Trung (TP Nha Trang, Khánh Hòa) đã xảy ra một vụ cháy lớn. Đây là ngôi nhà kinh doanh áo cưới, ảnh nghệ thuật nằm trên tuyến phố đông đúc, giáp ranh với nhiều cửa hàng kinh doanh khác.

tiem ao cuoi boc chay truoc ngay khai truong 3 nguoi may man thoat nan
Vụ cháy kinh hoàng xảy ra ở tầng trệt vào sáng sớm ngày đầu năm

Ông Phan Hiển (55 tuổi), chủ nhà cho biết, vụ cháy bất ngờ phát ra từ tầng trệt, trong giây lát khói lửa mịt mù. Do trong nhà có nhiều đồ đạc, áo cưới nên lửa bốc cháy rất nhanh. Vụ cháy được phát hiện khoảng 15-20 phút thì Cảnh sát PCCC đến hiện trường.

“May là lúc đó có đứa em trai của tôi thức dậy sớm nên báo động cho mọi người trong nhà”, ông Hiển nói.

Theo ông Hiển, studio áo cưới đặt ở tầng trệt và chuẩn bị khai trương thì xảy ra vụ cháy đáng tiếc kể trên.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Khánh Hòa đã nhanh chóng điều động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Cảnh sát tiếp cận đám cháy từ tầng trệt, phá cửa và tiếp cận tầng thượng giải cứu 3 người, trong đó có một bé trai khoảng 4-5 tuổi.

tiem ao cuoi boc chay truoc ngay khai truong 3 nguoi may man thoat nan
Hàng chục bộ áo cưới cùng toàn bộ tài sản ở tầng trệt bị thiêu rụi hoàn toàn

“Chúng tôi đã phá cửa vào cửa chính, phun làm mát rồi mới leo lên tầng thượng cứu được 3 người”, lãnh đạo Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người song đã thiêu rụi toàn bộ tài sản ở tầng trệt và một phần ở tầng 2, trong đó có hàng chục bộ áo cưới, dụng cụ phục vụ đám cưới cùng 2 xe máy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Dân trí