Tích cực cấp cứu các nạn nhân trong vụ xe điên gây tai nạn tại đèn đỏ

00:02 | 08/10/2011

572 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bệnh viện Nhân Dân 115 đã huy động toàn bộ bác sĩ trực trong ngày cũng như sự hỗ trợ của cả các trưởng khoa để xử lý, cứu chữa cho các nạn nhân.

>> Xe điên gây tai nạn liên hoàn, 15 người thương vong

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16h ngày 7/10, trên đường Lý Thái Tổ, P.9, Q.10, TP HCM làm ít nhất 1 người tử vong và 14 người bị thương. 1 nạn nhân nữ tử vong trước khi vào viện hiện chưa xác định được danh tính.

Danh sách bệnh nhân trong vụ tai nạn được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115.

Toàn bộ những nạn nhân trong vụ tai nạn được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhân Dân 115. Bệnh viện phải huy động toàn bộ bác sĩ trực trong ngày cũng như sự hỗ trợ của cả các trưởng khoa để xử lý, cứu chữa cho các nạn nhân.

Đến 19h hôm nay, đã có 15 nạn nhân (12 nữ và 3 nam, tính cả ca tử vong) của vụ tai nạn trên được đưa vào Bệnh viện Nhân Dân 115. Trong đó có 2 ca rất nặng. Đó là một nạn nhân nữ, chưa rõ danh tính, bị gãy xương cẳng chân, dập lá lách và được phẫu thuật khẩn cấp tại Khoa hồi sức ngoại. Ca nặng còn lại là chị Nguyễn Thị Hồng Hà, sinh năm 1981, bị đa chấn thương và cũng được chăm sóc đặc biệt ở Khoa hồi sức ngoại.

Bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhân Dân 115.

Các nạn nhân khác chủ yếu bị các chấn thương đầu, chân, cột sống. Đến 21h cùng ngày có 4 người đã ổn định sức khỏe và được xuất viện.

Mai Phương