Thủy Tiên xuất hiện với hình ảnh tươi tắn sau khi được minh oan từ thiện

16:05 | 31/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đăng tải bức ảnh của ca sĩ Thủy Tiên hội ngộ cùng với bạn bè nhân dịp cuối năm.
Thông tin kết quả xác minh hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy TiênThông tin kết quả xác minh hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên
Thùy Tiên khoe vóc dáng nổi bật với trang phục tone hồngThùy Tiên khoe vóc dáng nổi bật với trang phục tone hồng

Trải qua một năm sóng gió, Thủy Tiên dành chút an yên ngày cuối năm. Những hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ được nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn cập nhật trên trang cá nhân. Đây cũng là lần lộ diện đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi được minh oan trong vụ lùm xùm từ thiện kéo dài suốt 1 năm qua.

Thủy Tiên xuất hiện với hình ảnh tươi tắn sau khi được minh oan từ thiện

Trước đó ít ngày, đại diện Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) trả lời báo giới về kết quả điều tra đơn thư tố cáo ca sĩ Thủy Tiên và một số nghệ sĩ trong việc làm từ thiện: “Chúng tôi xác định lượng tiền vào tài khoản của một số cá nhân còn ít hơn số tiền họ đã ủng hộ từ thiện, việc này đều có xác nhận của UBND hoặc MTTQ hoặc cá nhân liên quan tại địa phương diễn ra hoạt động từ thiện…”, đại diện C02 thông tin.

Thủy Tiên xuất hiện với hình ảnh tươi tắn sau khi được minh oan từ thiện

Vị đại diện cũng cho biết C03 đang tiếp tục xác minh, tổng hợp và trao đổi với các cơ quan liên quan. Sau bão scandal, Thủy Tiên chia sẻ: "Thời gian tới chắc chắn Tiên vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay. Đó là điều chắc chắn!"

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]