Thủy Tiên bật khóc nức nở trong livestream khi bị nghi "ăn chặn" tiền từ thiện

10:07 | 27/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Viên đã livestream chính thức nói về số tiền làm từ thiện trong đợt lũ miền Trung năm 2020.
Thủy Tiên bị dân mạng tố nói dối khi dựng lên quá khứ đầy cơ cựcThủy Tiên bị dân mạng tố nói dối khi dựng lên quá khứ đầy cơ cực
"Gia đình Thủy Tiên khắc tên lên mai rùa để phóng sinh" gây tranh cãi trên mạng xã hội
Thủy Tiên bật khóc nức nở trong livestream khi bị nghi

Tối 26/8, vợ chồng Thủy Tiên - Công Viên đã livestream chính thức nói về số tiền làm từ thiện trong đợt lũ miền Trung năm 2020. Nguyên nhân của sự việc này là do trước đó, một nữ streamer 50 tuổi, cũng là CEO Đại Nam lên tiếng tố hàng loạt nghệ sĩ, trong đó có Thủy Tiên gian dối về khoản tiền từ thiện hàng trăm tỷ đồng.

Trong đoạn livestream dài hơn 17 phút, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bức xúc lên tiếng phủ nhận mọi chuyện, cho rằng mình không hề gian dối, ăn chặn tiền từ thiện như những gì mà nhiều người đồn đoán.

Đỉnh điểm, Thủy Tiên đã uất ức đến bật khóc ngay trên sóng livestream. Điều này khiến ông xã của nữ ca sĩ phải lên tiếng, cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, ngân hàng, truyền thông báo chí lẫn những người tố mình đến chứng kiến việc sao kê. Trên sóng trực tiếp, Công Vinh cho biết có rất nhiều người đã tấn công, xúc phạm nặng nề gia đình anh khi chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào. Cựu cầu thủ gốc Nghệ An tuyên bố ngay khi hết giãn cách, vợ chồng anh cùng tất cả những ai muốn chứng kiến sẽ đến ngân hàng làm việc để in toàn bộ sao kê, livestream công khai quá trình này để làm cho ra nhẽ.

Hiện câu chuyện giữa vợ chồng Thủy Tiên và nữ CEO Đại Nam đang nhận nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]