Thủy điện Đăk Gret hòa lưới thành công 2 tổ máy

15:39 | 26/10/2015

1,368 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công ty TNHH Trung Việt vừa hòa lưới thành công 2 tổ máy thủy điện Đăk Gret.
thuy dien dak gret hoa luoi thanh cong 2 to may
2 tổ máy của thủy điện Đăk Gret.

Theo đó, sau gần một tháng triển khai công tác thí nghiệm, hiệu chỉnh các thiết bị và hệ thống tại nhà máy, với tinh thần làm việc khẩn trương và chuyên nghiệp, vượt qua nhiều khó khăn về điều kiện địa hình, các khó khăn trong công tác lắp đặt, thiết kế, thi công…

Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Trung (CPCETC) đã phối hợp tốt với chủ đầu tư, nhà cấp hàng và các đơn vị liên quan hoàn thành các hạng mục theo đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ công trình, được chủ đầu tư đánh giá cao. Hai tổ máy của nhà máy đã hòa lưới thành công, chính thức đưa vào vận hành phát điện thương mại.

Nhà máy thủy điện Đăk Gret do Công ty TNHH Trung Việt làm chủ đầu tư, được xây dựng trên địa bàn xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum. Nhà máy gồm hai tổ máy, có tổng công suất lắp đặt 3,6 MW. Khi nhà máy đi vào vận hành phát điện sẽ đóng góp một phần sản lượng cho lưới điện tỉnh Kon Tum cũng như đảm bảo tăng cường cung cấp điện cho sản xuất, sinh hoạt của nhân dân và các doanh nghiệp trên địa bàn, đặc biệt phục vụ nhu cầu sử dụng điện của đồng bào thiểu số trên địa bàn huyện Kon Rẫy, Kon Plong tỉnh Kon Tum.

Minh Đức - Văn Dinh

  • el-2024