Thúy Diễm phủ nhận tin đồn Trương Thế Thành ngoại tình

09:28 | 02/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trên mạng xã hội truyền tai nhau tin đồn Lương Thế Thành cặp kè với tình trẻ cũng làm nghề diễn viên. Ngay lập tức phía bà xã Thúy Diễm đã lên tiếng đáp trả tin đồn sai sự thật này.
Động thái của Minh Hằng trước tin đồn là Động thái của Minh Hằng trước tin đồn là "tiểu tam"
Lý do Lương Thế Thành - Thúy Diễm kêu gọi từ thiệnLý do Lương Thế Thành - Thúy Diễm kêu gọi từ thiện
Thúy Diễm phủ nhận tin đồn Trương Thế Thành ngoại tình
Thúy Diễm lên tiếng bảo vệ chồng trước những tin đồn ác ý/https://dulich.petrotimes.vn/

Cụ thể, vào tối ngày 1/8, diễn viên Thuý Diễm đã có chia sẻ dài để lên tiếng về vụ ồn ào này. Bà xã Lương Thế Thành khẳng định những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Thời gian qua, nam diễn viên dành hầu hết thời gian cho gia đình, cặp đôi vẫn đang êm ấm để cùng nhau chăm sóc quý tử. Thuý Diễm nhấn mạnh rằng bản thân đủ tỉnh táo, sáng suốt để nhìn nhận sự việc không đúng như lời đồn đoán.

Trước những thông tin tiêu cực, Thuý Diễm thẳng thắn bày tỏ: "Hôm nay khi xuất hiện những tin đồn không hay về gia đình nên Diễm rất bất ngờ. Trước hết, Diễm xin cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình, sau đó Diễm xin 1 lần được nói rõ: Là một người vợ, một người mẹ Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường và không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào. Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái.

Với những tin tồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. Diễm và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con".

Thúy Diễm phủ nhận tin đồn Trương Thế Thành ngoại tình
Lương Thế Thành được biết đến là người yêu vợ thương con nhất nhì showbiz Việt/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngoài ra, trên trang cá nhân cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Vào tháng 7 vừa qua, cả gia đình nhỏ còn cùng nhau đi nghỉ dưỡng để đón sinh nhật nhóc tì.

Được biết từ trước đến nay, Lương Thế Thành luôn được biết đến với mẫu đàn ông chuẩn mực của gia đình khi luôn hết lòng yêu thương vợ và chăm sóc con từng ly từng tí. Hiện, anh vẫn im lặng trước những tin đồn ác ý trên. Nhưng khán giả tin rằng đây là những tin đồn vô căn cứ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]