Thương hiệu PTSC xứng danh Sao vàng đất Việt

14:52 | 26/12/2018

829 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong bối cảnh khó khăn chung của ngành dầu khí Việt Nam, hiệu quả hoạt động, uy tín và thương hiệu của Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vẫn không ngừng được củng cố và khẳng định khi liên tiếp giành được những giải thưởng lớn tại lễ trao giải thưởng Thương hiệu Quốc gia và Sao vàng đất Việt năm 2018.  
ptsc vinh du nhan giai thuong thuong hieu quoc gia va sao vang dat viet 2018PTSC M&C trúng thầu EPCI dự án Gallaf, Qatar
ptsc vinh du nhan giai thuong thuong hieu quoc gia va sao vang dat viet 2018PTSC trúng thầu cung cấp kho nổi FSO phục vụ phát triển cụm mỏ Sao Vàng - Đại Nguyệt

Ngày 20/12 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Trong đó PTSC đã vinh dự khi lần thứ 6 được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.

ptsc vinh du nhan giai thuong thuong hieu quoc gia va sao vang dat viet 2018
Đại diện PTSC nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ–TT ngày 25/11/2003. Hội đồng THQG đã tiến hành đợt lựa chọn các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG lần thứ 6, năm 2018, nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong, góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

Cũng tại Hà Nội, ngày 23/12 đã diễn ra Lễ vinh danh 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam được trao giải thưởng Sao vàng đất Việt 2018. Trong đó, PTSC đã lọt vào Top 100 doanh nghiệp hàng đầu.

Giải thưởng Sao vàng đất Việt nhằm tôn vinh những doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu có chỉ số kinh doanh tốt, phát triển ổn định, bền vững, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội.

ptsc vinh du nhan giai thuong thuong hieu quoc gia va sao vang dat viet 2018
PTSC được vinh danh trong Top 100 Sao vàng đất Việt 2018

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chúc mừng 200 doanh nghiệp tiêu biểu vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt 2018. Đồng thời cho rằng đây là một năm rất có ý nghĩa kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Phong trào Doanh nhân Trẻ Việt Nam và kỷ niệm 15 năm giải Sao vàng đất Việt.

Việc vinh dự nhận được 2 giải thưởng trên đã minh chứng cho sự nỗ lực phát triển không ngừng về quy mô, chất lượng cũng như uy tín của PTSC, góp phần vào sự phát triển của đất nước trong các lĩnh vực: kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, hội nhập quốc tế…

Thảo Nguyên – Nguyễn Mạnh Hà

DMCA.com Protection Status