Thứ trưởng Phạm Quý Tiêu trực tiếp đến nơi phát hiện vật thể lạ

15:52 | 10/03/2014

1,126 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 10/3, tại Đài kiểm sát không lưu Phú Quốc đã xuất hiện khá nhiều phóng viên của các cơ quan báo chí có mặt để chờ thông tin từ chuyến bay của Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.

Một trong 2 máy bay lần lượt xuất phát đến nơi phát hiện vật thể lạ.

15h ngày 10/3, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Phạm Quý Tiêu đã lên máy bay DH-C6 ra vùng biển xung quanh đảo Thổ Chu để khảo sát nơi phát hiện vật thể lạ.

Trước đó, sáng 10/3, Thứ trưởng Phạm Quý Tiêu về đến Phú Quốc chuẩn bị cho công tác lập Sở Chỉ huy tiền phương để phục vụ công tác cứu hộ cứu nạn.

Trong chuyến thị sát lần này, 2 máy bay thủy phi cơ DH-C6 và MI-171 đã cất cánh thị sát nơi phát hiện ra vật thể lạ.

Như PetroTimes đã đưa tin, nhiều thông tin liên tiếp từ Trung tâm Ủy ban tìm kiếm cứu nạn, sáng nay đã phát hiện vật thể lạ nghi áo phao trên máy bay của Malaysia bị nạn. Ngoài ra, phía Malaysia cũng phát hiện vật thể nghi là xuồng cứu hộ có trên máy bay.

Tin từ thông tin Cảnh sát biển vùng 4, trưa nay, tàu CSB 2002 xuất phát từ cảng An Thới ra biển để tìm kiếm thay thế nhiệm vụ cho tàu CSB 2001 tiếp tế nhiên liệu.

Trong một diễn biến có liên quan, Hải quân vùng 5 cũng đã điều động tàu vận tải HQ 627 làm nhiệm vụ.

Đến tối 10/3, cơ quan chức năng sẽ chính thức khẳng định 2 vật thể trên có phải của máy bay Malaysia “mất tích” hay không?

H.Long