Thu Quỳnh và Anh Vũ khiến fan "nức nở" khi tung bộ ảnh tình tứ

14:10 | 29/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thu Quỳnh và Anh Vũ tung bộ ảnh tình tứ như cặp đôi thật.
Thu Quỳnh hẹn hò cùng diễn viên Anh Vũ Thu Quỳnh hẹn hò cùng diễn viên Anh Vũ "Hương vị tình thân"?
Chồng cũ diễn viên Thu Quỳnh có Chồng cũ diễn viên Thu Quỳnh có "hành động bất ngờ"
Thu Quỳnh và Anh Vũ khiến fan

Đêm 28/10, Thu Quỳnh khiến các fan của Hương vị tình thân phải "nức nở" khi đăng tải bộ ảnh mới bên diễn viên Anh Vũ. Cặp đôi Huy - Thy đã quyết định thực hiện một bộ ảnh để tri ân người hâm mộ sau khi bộ phim chính thức khép lại vào tối 27/10.

Lột bỏ hình tượng người nhà hào môn trên phim, Thu Quỳnh và Anh Vũ bước xuống phố với streetstyle cực ấn tượng. Không ăn diện giống nhau ở những lần lên phim nhưng vẫn nhận thấy sự đồng điệu của cặp đôi này ở nét cá tính, thời thượng và chút “bụi phủi”.

Không chỉ có visual mà phản ứng hóa học và Thu Quỳnh và Anh Vũ trong những khung hình này khiến khán giả phải trầm trồ không ngớt. Dù phim đã đóng máy gần một tháng nhưng khán giả vẫn nhận ra độ tình tứ của Huy - Thy. Nhiều người thậm chí còn cho rằng tương tác của Thu Quỳnh và Anh Vũ không khác gì một cặp đôi thật ở ngoài đời. Fan liên tục trầm trồ trước “chemistry” này và mong mỏi họ sẽ tiếp tục bắt cặp trong một dự án phim khác thời gian tới.

Thu Quỳnh và Anh Vũ khiến fan
Thu Quỳnh và Anh Vũ khiến fan

Bộ ảnh nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Trong đó, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh cũng phải để lại bình luận: “Hai con của mẹ đẹp quá”. Còn diễn viên Quỳnh Nga nhiệt tình “đẩy thuyền” cặp đôi này: “Trông cũng ok lắm bạn ạ”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]