Thu Quỳnh hẹn hò cùng diễn viên Anh Vũ "Hương vị tình thân"?

12:02 | 15/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thu Quỳnh trả lời tin đồn tình cảm với diễn viên Anh Vũ.
Chồng cũ diễn viên Thu Quỳnh có Chồng cũ diễn viên Thu Quỳnh có "hành động bất ngờ"
Cặp đôi Hoàng Huy - Khánh Thy trong phim Cặp đôi Hoàng Huy - Khánh Thy trong phim "Hương vị tình thân" khoe ảnh cưới ngọt ngào
Thu Quỳnh hẹn hò cùng diễn viên Anh Vũ

Đảm nhận vai Khánh Thy trong Hương vị tình thân, Thu Quỳnh đối diện với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhân vật của cô từng bị ghét vì tính cách giả tạo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Anh Vũ (người đóng vai chồng Khánh Thy).

Cụ thể, cô khẳng định bản thân và Anh Vũ không yêu nhau. Nữ diễn viên nhấn mạnh: "Với tôi thì không ảnh hưởng gì. Tôi đang độc thân mà. Còn với Anh Vũ thì tôi không biết. Nhưng trước khi đăng ảnh nào, tôi đều hỏi ý kiến anh ấy. Anh đồng ý thì tôi mới đăng lên. Ở hậu trường phim, tôi vẫn gọi Anh Vũ là "bố Vũ" hoặc "chồng ơi" như trong phim. Chúng tôi muốn giữ không khí vui vẻ, thoải mái đó trong quá trình quay phim. Đó chỉ là cách xưng hô thôi".

Thu Quỳnh hẹn hò cùng diễn viên Anh Vũ 'Hương vị tình thân' ?

Mặc dù không có mối quan hệ tình cảm với bạn diễn nhưng cô cũng chia sẻ thêm nếu xét về những bạn diễn cặp đôi với cô trước đó, nữ diễn viên thừa nhận Anh Vũ chính là bạn diễn ăn ý nhất của mình trên màn ảnh. Không chỉ dừng lại ở chia sẻ về những phân cảnh với bạn diễn Anh Vũ, Thu Quỳnh cũng bật mí nhiều điều về vai diễn Khánh Thy trong bộ phim. Với những diễn biến đang tiếp nối trong bộ phim này, cô khẳng định nhân vật của mình sẽ có nhiều chuyển biến phức tạp trong những tập phim tiếp theo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]