Thủ môn Kawin: "Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam như năm 2015"

14:29 | 18/11/2019

587 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thủ thành đội tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan đánh giá rất cao phong độ của đội tuyển Việt Nam, nhưng tin rằng mình và các đồng đội sẽ có kết quả tốt nhất trong trận đấu trên sân Mỹ Đình tối mai.

Có mặt trong buổi họp báo trước trận, thủ môn Kawin chia sẻ: “Năm 2015 chúng tôi từng thắng tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình. Đó là kỷ niệm đẹp. Thái Lan đã làm nên lịch sử ở Mỹ Đình. Chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ để đối đầu với đối thủ mạnh. Trận đấu ngày mai mang tính quyết định cho cả hai đội. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình”.

thu mon kawin chung toi se thang viet nam nhu nam 2015
Thủ môn Kawin Thamsatchanan

Kawin cho biết đội tuyển Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino đã thay đổi rất nhiều so với thời HLV Kiatisuk Senamuang: “So với thời HLV Kiatisuk các cầu thủ đã trưởng thành hơn về lối chơi và phong độ. Trận ngày mai toàn đội có sự đồng lòng, quyết tâm có trận đấu xuất sắc nhất trước một tuyển Việt Nam đang lên. Chúng tôi tập trung cao độ, làm hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Cuối cùng, Kawin nhấn mạnh: “Nhiệm vụ của chúng tôi trong vòng bảng là thu được nhiều điểm số nhất. Trận ngày mai mang lại nhiều điều tích cực nếu thắng tuyển Việt Nam. Sân Mỹ Đình có nhiều CĐV, phong độ của tuyển Việt Nam rất khó có thể ngăn cản. Nhưng chúng tôi có sự quyết tâm và đoàn kết, sẽ giành kết quả tốt nhất”.

Theo Dân trí

thu mon kawin chung toi se thang viet nam nhu nam 2015Filip Nguyễn sẵn sàng cạnh tranh chỗ đứng ở đội tuyển Việt Nam
thu mon kawin chung toi se thang viet nam nhu nam 2015Thủ môn Kawin nói gì sau sai lầm tệ hại ở trận thua tuyển Việt Nam?
thu mon kawin chung toi se thang viet nam nhu nam 2015Thủ môn Bùi Tiến Dũng không chắc suất chính thức ở U23 Việt Nam