Thư gửi cán bộ nghiên cứu và quản lý khoa học công nghệ ngành Dầu khí

10:25 | 16/05/2021

18,607 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam gửi thư chúc mừng đến toàn thể cán bộ nghiên cứu, quản lý khoa học, kỹ thuật, công nghệ trong ngành Dầu khí nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18-5-2021). Sau đây là toàn văn bức thư:

Nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18-5-2021), thay mặt lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ nghiên cứu, quản lý khoa học, kỹ thuật, công nghệ trong ngành Dầu khí lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói riêng và Ngành Dầu khí Việt Nam nói chung thời gian qua dù phải đối diện muôn vàn khó khăn thách thức trong bối cảnh khủng hoảng chung của công nghiệp dầu khí thế giới cũng như đại dịch Covid-19, nhưng vẫn nỗ lực bảo đảm hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó.

Trong những thành tích đó, có phần đóng góp quan trọng của mỗi cán bộ, công nhân viên đã và đang tham gia các hoạt động nghiên cứu và phát triển công nghệ, quản lý hiệu quả và thúc đẩy ứng dụng KHCN vào sản xuất. Những tấm gương điển hình tích cực phát huy sáng kiến, sáng chế, cải tiến, đổi mới kỹ thuật nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm xứng đáng được tôn vinh.

Là ngành kinh tế kỹ thuật quan trọng tập trung nhiều nguồn lực KHCN, tập hợp đông đảo đội ngũ cán bộ KHCN có trình độ chuyên sâu, tôi tin tưởng đội ngũ cán bộ KHCN trong toàn ngành, toàn Tập đoàn sẽ tiếp tục phát huy tối đa năng lực nghiên cứu và phát triển, áp dụng sáng tạo những giải pháp đột phá của Cách mạng công nghiệp 4.0 để nâng cao năng lực cạnh tranh, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, có thêm nhiều công trình khoa học và ứng dụng giá trị, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Những công trình, cụm công trình tiêu biểu đã và đang được xem xét trao Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước về KHCN, các sáng kiến cải tiến kỹ thật mang lại hiệu quả hàng chục triệu đôla là minh chứng cho trí tuệ, bản lĩnh của người dầu khí trong lĩnh vực KHCN...

Tôi xin chúc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và các đơn vị thành viên, hội viên tập thể Hội Dầu khí Việt Nam và các cán bộ nghiên cứu, quản lý khoa học, kỹ thuật, công nghệ dầu khí tiếp tục đạt được nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh, phát huy sức mạnh trí tuệ và đoàn kết, chung sức, đồng lòng vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc và vượt mức mọi chỉ tiêu kế hoạch được Đảng và Nhà nước giao năm 2021 và những năm tiếp theo, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Thư gửi cán bộ nghiên cứu và quản lý khoa học công nghệ ngành Dầu khí
Ngô Thường San

DMCA.com Protection Status