Thư chúc mừng

15:10 | 26/11/2021

6,826 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thân mến gửi các hội viên, hội viên tập thể Hội Dầu khí Việt Nam!
Thư chúc mừng

Nhân dịp Kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2021), thay mặt lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN), tôi xin gửi tới người lao động Dầu khí qua các thời kỳ, hội viên, hội viên tập thể Hội DKVN những lời chúc mừng nồng nhiệt, chân thành nhất.

Vào ngày 27-11-1961, Đoàn Thăm dò dầu lửa đầu tiên của nước ta (Đoàn 36) đã chính thức được thành lập theo Quyết định số 271-ĐC của Tổng cục Địa chất Việt Nam. Ngày này đã được Thủ tướng Chính phủ quyết định là Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam.

60 năm qua, các thế hệ người lao động Ngành Dầu khí bằng tất cả niềm tin và khát vọng, quyết tâm và nhiệt huyết đã dốc lòng cống hiến sức lực, tình cảm và trí tuệ trên hành trình “đi tìm lửa” để hôm nay đất nước ta có được một ngành công nghiệp dầu khí đồng bộ, hoàn chỉnh, đóng góp nhiều thành tựu to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện trọn vẹn được ý nguyện lịch sử của Bác Hồ kính yêu.

Năm nay, chúng ta kỷ niệm Ngày Truyền thống trong bối cảnh đặc biệt khó khăn do tác động kép của đại dịch Covid-19 và sự biến động khó lường của ngành công nghiệp dầu khí thế giới. Trong suốt 60 năm xây dựng và phát triển, mỗi thế hệ người lao động Dầu khí đều đã và đang vững vàng vượt qua muôn vàn thử thách, sóng gió để từng bước duy trì ổn định, phát triển mạnh mẽ. Tiếp nối ý chí và nghị lực đó chính là truyền thống, là tinh hoa văn hóa đáng tự hào của chúng ta.

Cùng ôn lại kỷ niệm và các mốc son lịch sử, trân trọng tri ân các thế hệ đi trước, tôi tin tưởng rằng, các hội viên và hội viên tập thể của Hội DKVN, các thế hệ người lao động Dầu khí sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, bồi đắp khát vọng, bản lĩnh, trí tuệ, gìn giữ và lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết trong tim, làm tròn trách nhiệm tìm kiếm và khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên dầu khí, phát triển chuỗi giá trị năng lượng để làm giàu cho đất nước.

Kính chúc quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, đóng góp nhiều hơn trong việc xây dựng Ngành Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững.

Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Thư chúc mừng
Ngô Thường San

DMCA.com Protection Status