Thời trang dạ hội cổ điển

14:33 | 21/10/2012

2,243 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Những bộ veston lịch lãm dành cho nam, những bộ đầm dạ hội đuôi cá dành cho nữ, tất cả đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, tạo nên vẻ sang trọng cho người mặc.

Nhà thiết kế Tuấn’s vừa cho ra đời bộ sưu tập thời trang dạ hội mang phong cách cổ điển. Những bộ veston lịch lãm và cổ điển dành cho nam theo xu hướng hợp với màu sắc của mùa đông sắp đến như màu xanh cổ vịt, màu xanh dương nhạt, màu tím cà… Những màu sắc này đem lại sự trẻ trung cho người mặc nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch dành cho quý ông.

Đối với những bộ trang phục nữ, nhà thiết kế vẫn chuộng mẫu thiết kế đầm dạ hội đuôi cá cổ điển, những chiếc đầm được cả thế giới yêu thích. Nhà thiết kế chọn màu chủ đạo là đen kèm theo những họa tiết được đính kết bằng cườm và pha lê tạo nên một vẽ rực rỡ, mang đẳng cấp và sự sang trọng dành cho người mặc. Những chiếc đầm ôm sát và xòe ở phần chân giúp phô diễn những đường cong gợi cảm của người phụ nữ và làm cho người mặc có cảm giác tăng thêm chiều cao.

Petrotimes xin giới thiệu bộ thời trang này:

Linh Lan

 

 

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.