Thiên đường mùa thu châu Á

10:27 | 20/11/2015

1,369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tháng 12, thời điểm tuyệt vời để du khách trải nghiệm độ "chín" của mùa thu khi những phiến lá đỏ cuốn theo chiều gió trong tiết trời se lạnh cuối mùa.
thien duong mua thu chau a​Say đắm với cảnh sắc mùa thu vàng
thien duong mua thu chau aLạc vào 'thiên đường hạ giới' Cửu Trại Câu

Lá có vàng và tiết trời có trong xanh là những câu hỏi thường gặp của du khách khi lựa chọn cho mình hành trình vào đầu tháng 12. Bởi đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm để ngắm những cơn gió thu cuốn theo vô vàn các phiến lá đỏ vàng.

thien duong mua thu chau a

Ghé thăm xứ sở kim chi cuối thu, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian thoáng đãng, những rừng cây lá vàng lá đỏ và kiến trúc cổ kính hiện đại. Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du lịch Hàn Quốc là thủ đô Seoul, ngắm sắc thu trên cung điện Gyeongbokgung, Nhà Xanh, công viên phức hợp Everland hoặc mua sắm tại Đông Đại Môn và Meong Yongdong. Tại đảo Jeju xinh đẹp, du khách sẽ đón ánh bình minh đầu tiên trên đỉnh Seong San, với vách đá dựng đứng hùng vĩ sát biển, hay thác nước Cheonjeyeon lung linh... Đảo Nami là một trong những điểm đến mùa thu lý tưởng để dạo bước trên những cung đường thơ mộng với hai hàng cây ngân hạnh nhuộm vàng chạy dài thẳng tắp.

thien duong mua thu chau a

 Du lịch Nhật Bản vào những ngày đầu tháng 12 cũng giúp du khách trải nghiệm cảm nhận độ “chín” của thu khi những phiến lá đỏ cuốn theo chiều gió trong tiết trời se lạnh cuối mùa. Một nốt thăng được thêm thắt vào bản hòa tấu mùa thu lãng mạn sẽ khiến những trái tim du khách nảy lên dồn dập trước vẻ đẹp tưởng chừng như không thật tại đây. Cố đô Kyoto trầm mặc tràn ngập trong sắc đỏ của lá phong, vàng của ngân hạnh hay cam của cây cử… Mái Chùa Vàng kiêu hãnh soi bóng trên mặt hồ khẽ gợn sóng với những chiếc lá thu rơi. Khách thưởng ngoạn còn được đến thăm chùa Thanh Thủy với ba dòng thác “Trường thọ”, “Khỏe mạnh” và “Thành công”. Dạo bước trên cầu Togetsukyo hay rừng tre Sagano thẳng tắp là những điểm đến mùa thu tuyệt vời. Thủ đô Tokyo cuối năm luôn nhộn nhịp với các trung mua sắm hiện đại, những con người Nhật Bản đôn hậu. Đến đây, du khách khó có thể bỏ lỡ đền thờ Asakusa Kanon, Hoàng cung hay hàng cây bạch quả vàng ươm thẳng tắp tại cung đường Ichi – Namiki… hay ghé qua Nagoya, thăm làng cổ Shirakawa-go, Mogome chuyển mình mỗi độ thu về. Mùa này hồ Ashi như bức tranh bích hoa với gam màu đỏ cam vàng nồng ấm. Núi Phú Sĩ vắng bóng lớp tuyết trắng xóa thay vào đó là sắc thu mơn mởn của lá, chuyển màu dần theo độ cao. 

Lịch trình khởi hành từ TP HCM:

Seoul – Everland – Đảo Nami (5 ngày). Trọn gói từ 13.990.000đ

Seoul – Đảo Nami – Everland – Đảo Jeju- Loveland (6 ngày). Trọn gói từ 19.990.000đ

Tokyo - Nikko - Kawaguchiko - Nagoya - Kyoto – Osaka (6 ngày). Trọn gói từ 29.990.000đ

Tokyo - Fuji - Hakone - Kawaguchiko - Kyoto – Nagoya (6 ngày). Trọn gói từ 29.990.000đ

Nagoya - Takayama - Kanazawa - Matsumoto – Tokyo (6 ngày). Trọn gói từ 29.990.000đ

Thông tin đặt tour, liên hệ Transviet Group:

170 -172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 3930 3044

Email: [email protected]

Website: transviet.com.vn 

Nguyên Hồng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc