Thiago Silva: "Nếu phải đi khỏi PSG thì Neymar phải đến Chelsea"

11:00 | 30/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Thiago Silva đã tỏ ra háo hức về viễn cảnh sẽ được cùng thi đấu với người đàn em Neymar sau khi có những thông tin xung quanh tương lai của cầu thủ này trở nên không chắc chắn tại PSG.
Thiago Silva:
Thiago Silva và từng có thời gian sát cánh thi đấu với Neymar từ năm 2017 đến 2019 và là đội trưởng ở PSG

Mới đây tờ Goal đã loan tin PSG sẽ rao bán tiền đạo cánh Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và họ sẽ lắng nghe tất cả mọi lời đề nghị. Nhưng câu chuyện Neymar bị rao bán không đơn thuần liên quan đến vấn đề chuyên môn mà là do những rắc rối trong nội bộ của đội bóng thành Paris

Chelsea được cho là một trong số các đội bóng có thể đáp ứng được những vấn đề lương bổng, và The Blues có chút lợi thế khi có cầu thủ Brazil trong đội hình đủ uy tín để có thể kết nối với Neymar.

"Cậu ta phải đến Chelsea", Silva nói với tờ Global. "Nếu Neymar nói về việc rời PSG, thì sau đó cậu ta phải đến Chelsea”. Silva trước đây từng có thời gian làm đội trưởng của PSG khi hai cầu thủ là đồng đội của nhau.

“Nếu chuyện ra đi của Neymar xảy ra. Thì sân Stamford Bridge sẽ là nơi tốt nhất dành cho cậu ấy. Chúng tôi thậm chí chưa nói chuyện về vấn đề của khả năng đến đây của cậu ấy. Nhưng dù gì cậu ta cũng là người anh em tốt của tôi.

Tôi hy vọng chuyện ra đi của cậu sẽ xảy ra thay vì nó chỉ là tin đồn, nhưng nội tình bên trong thế nào thì tôi chưa biết" - Thiago Silva chốt lại.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]