Thí điểm thi tuyển chức vụ tổng cục trưởng

20:18 | 18/12/2013

694 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 18/12, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng vừa ban hành quyết định phê duyệt đề án thí điểm thi tuyển chức vụ Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Theo đó, đối tượng dự thi tuyển là những người đang giữ chức Vụ trưởng, hàm Vụ trưởng, Tổng giám đốc các Tổng Công ty trong ngành Giao thông Vận tải, Giám đốc các Sở Giao thông Vận tải địa phương, tuổi đời không quá 55 đối với nam và 50 đối với nữ, có thời gian làm việc trong lĩnh vực giao thông vận tải ít nhất mười năm. Ngày thi tuyển dự kiến vào đầu năm 2014.

Đầu 2014 sẽ thi tuyển chức danh Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Theo Bộ Giao thông Vận tải, việc thi tuyển chức danh người đứng đầu cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực đường bộ sẽ bao gồm cả các đối tượng nằm trong quy hoạch và cả ngoài quy hoạch nhằm nâng cao chất lượng nhân sự được bổ nhiệm. Số lượng dự tuyển tối thiểu là hai người, tối đa là năm người và được ban cán sự Đảng bộ Giao thông vận tải phê duyệt.

Hiện người giữ quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam là ông Nguyễn Đức Thắng sẽ đến tuổi nghỉ hưu vào cuối năm sau.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc