Thêm thiết bị cho ngôi nhà trong lành

18:27 | 28/05/2012

1,596 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Theo Tiến sĩ Trachtenberg chuyên gia sức khỏe trẻ em, có 3 thiết bị y tế nên có trong ngôi nhà bạn để giúp ngôi nhà luôn trong lành, giúp các thành viên tránh khỏi các căn bệnh phát sinh từ vi khuẩn, virus như cảm lạnh, cúm, đau mắt đỏ…

Để tránh bệnh cảm lạnh...

... hay chứng bệnh đau mắt đỏ...

Máy tạo độ ẩm không khí: Có thể giúp làm giảm ùn tắc mạch máu và ngăn chặn các bệnh về ho cho cả gia đình bạn bằng cách bổ sung độ ẩm cần thiết cho không khí. Không khí ẩm sẽ giúp đường mũi hô hấp hiệu quả hơn và nó sẽ tạo ra chất nhờn tự nhiên bằng cách làm dịu ho và tránh cho cổ họng khỏi khô rát. Ngoài ra, độ ẩm của các thiết bị tạo ẩm không khí còn cung cấp độ ẩm, tránh làm cho mắt bị khô cho kích thích, ngăn ngừa sự dễ bong tróc của da, tránh tình trạng làm cho đôi môi nứt nẻ. Nhiều thiết bị tạo độ ẩm không khí còn có những chức năng công nghệ mới như buồng ánh sáng tia cực tím có thể giết chết lên đến 99.9 % nấm mốc và vi khuẩn trong nước.

Máy tạo độ ẩm không khí.

... có thể giúp làm giảm ùn tắc mạch máu và ngăn chặn các bệnh về ho.

Ẩm kế: Bạn sẽ ngạc nhiên vì đây là một trong những thiết bị y tế vô cùng tiện ích cho sức khỏe cả gia đình. ẩm kế cung cấp thông số của độ ẩm tương đối trong nhà của bạn. Các chuyên gia cho rằng nếu bạn có một ẩm kế trong gia đình, nó sẽ là giảm nguy cơ mắc một số bệnh có nguồn gốc từ các virus như virus cúm ít có cơ hội sống sót trên các bề mặt và trong không khí của nhà bạn khi mức độ ẩm từ 40 – 60%.

Ẩm kế.

... cung cấp thông số của độ ẩm tương đối trong nhà của bạn.

Thiết bị lọc không khí: Bởi vì chất lượng không khí trong nhà bạn đóng góp đến 90% sự phát sinh bệnh cảm cúm, cảm lạnh và dị ứng. Thông thường, các bệnh như hắt hơi, viêm họng và mắt phát triển và trở nên trầm trọng có thể được kích hoạt bởi bụi, nấm mốc, lông thú và khói trong nhà bạn. Vì thế một thiết bị lọc không khí là vô cùng cần thiết cho căn nhà khỏe mạnh và ấm cúng của gia đình bạn. Có nhiều thiết bị lọc không khí được trang bị công nghệ để khử mùi hôi, giảm thiểu và diệt 99% virus, nấm mốc, vi khuẩn và các chất gây dị ứng khác trong không khí bằng đèn UV.

Thiết bị lọc không khí.

... một thiết bị lọc không khí là vô cùng cần thiết cho căn nhà khỏe mạnh và ấm cúng của gia đình bạn.

Mạnh Thắng