Hội CCB Tập đoàn:

Thêm nhiều công trình tình nghĩa tặng CCB các tỉnh miền Trung

19:39 | 11/08/2015

1,548 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong chuỗi hoạt động tình nghĩa nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7), Hội CCB Tập đoàn và các Hội trực thuộc đã cử nhiều đoàn đại biểu về các địa phương trong cả nước thăm hỏi, tặng quà, tặng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách.  

Những ngày đầu tháng 8 này, không chỉ Hội CCB Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam mà nhiều Hội trực thuộc còn cử các đoàn về các địa phương tiếp tục làm công tác an sinh xã hội. Mới đây, đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên ban chấp hành, Chánh văn phòng Hội CCB Tập đoàn, dẫn đầu đoàn cán bộ CCB về các địa phương miền Trung, phối hợp với Hội CCB các địa phương tiến hành khảo sát và hỗ trợ việc xây nhà tình nghĩa cho các CCB có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng qua cho CCB  Đinh Xuân Lưu, nguyên là chính trị viên đại đội 20, E760 binh đoàn 318, hiện trú tại 43/5A Trần Hưng Đạo, chợ Mới tỉnh An Giang.
Tặng quà cho CCB Đinh Xuân Lưu, nguyên là chính trị viên đại đội 20, E760 binh đoàn 318, hiện trú tại 43/5A Trần Hưng Đạo, chợ Mới tỉnh An Giang.

Tại Quảng Trị và Quảng Bình, đoàn đã đi khảo sát các hộ CCB có hoàn cảnh khó khăn, do Hội CCB địa phương giới thiệu để chuyển tiền hỗ trợ, cùng với Hội CCB tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình xây dựng nhà cho hai hộ này trong thời gian tới. Trong dịp này đoàn cũng đã tặng quà cho hai Hội CCB Quảng Trị và Quảng Bình.

Tặng quà cho CCB thương binh ¾ sống độc thân bị tâm thần: Nguyễn Văn Lem, thôn Linh Đông xã Tiền Phong huyện Vĩnh Bảo TP Hải Phòng
Tặng quà cho CCB thương binh ¾ sống độc thân bị tâm thần: Nguyễn Văn Lem, thôn Linh Đông, xã Tiền Phong, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng

Đoàn cũng đến tỉnh Hà Tĩnh tổ chức cắt băng khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho hai hộ CCB ở huyện Đức Thọ và huyện Nghi Xuân. Trước đó, Hội CCB Tập đoàn, do đồng chí Vũ Công Trình, phó chủ tịch Hội CCB tập đoàn và đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách ở tỉnh An Giang và Long An.

Em gửi ảnh trao quà cho Vợ của Liệt sỹ,tặng quà cho  bà Nguyễn Thị Ưa, vợ Liệt sĩ  Nguyễn Văn tại ấp 4, xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An
Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Ưa, vợ Liệt sĩ Nguyễn Văn tại ấp 4, xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An

Tính riêng trong dịp 27/7 năm 2015 Hội CCB Tập đoàn đã chi hỗ trợ kinh phí và tặng quà cho các Trung tâm thương bệnh binh, các CCB có hoàn cảnh khó khăn, các mẹ, vợ liệt sỹ, các thương binh, các CCB các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thái Bình, Hà Nam, Tuyên Quang, Phú Thọ, Yên Bái với tổng kinh phí là 620 triệu đồng.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho CCB Nguyễn Xiển 87 tuổi tại xã Đức La, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.
Bàn giao nhà tình nghĩa cho CCB Nguyễn Xiển 87 tuổi tại xã Đức La, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.
Tặng quà cho Hội CCB tỉnh Quảng Bình.
Tặng quà cho Hội CCB tỉnh Quảng Bình.
khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho CCB Nguyễn Chiến Thắng tại xã Xuan Trường, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.
Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho CCB Nguyễn Chiến Thắng tại xã Xuan Trường, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.
tặng quà cho Hội CCB tỉnh Quảng Trị.
Tặng quà cho Hội CCB tỉnh Quảng Trị.
Thêm nhiều công trình tình nghĩa tặng CCB các tỉnh miền Trung
CCB Nguyễn Xiển xúc động phát biểu khi nhận nhà tình nghĩa.

Trung Hội

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status