Thêm một cuộc thi nhan sắc chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ

16:43 | 27/09/2017

2,824 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dù trong nhiều cuộc thi nhan sắc, yếu tố “vẻ đẹp tự nhiên” được đặt lên hàng đầu đối với các thí sinh, song vẫn có nhiều cuộc thi chấp nhận thí sinh chỉnh sửa nhan sắc.  

Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi "Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2017" đã ra thông báo cho phép các thí sinh chỉnh sửa nhan sắc đăng ký tranh tài. Cụ thể, thí sinh đăng ký tham gia phải mang quốc tịch Việt Nam, có độ tuổi từ 18 - 50 (năm sinh 1967 - 1999), đang là lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất…, không có tiền án tiền sự, tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc tương đương trở lên, chiều cao trên 1,54m.

Ban giám khảo cuộc thi gồm Á hậu Trịnh Kim Chi, ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Băng Châu. Ca sĩ Nguyên Vũ đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo. Sau vòng sơ khảo, vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 1/10 tại Vũng Tàu để chọn top 15. Các thí sinh sẽ tham gia các chương trình thiện nguyện, các sự kiện chụp hình, phỏng vấn và tổng duyệt cho đêm chung kết diễn ra tối 20/10/2017.

them mot cuoc thi nhan sac chap nhan phau thuat tham my
Thành viên Ban giám khảo cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2017 cùng nam người mẫu Nam Phong

Có thể nói, đây là một cuộc thi nhan sắc khá “cởi mở” đối với các thí sinh tham dự khi chấp nhận những thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ để tạo thêm nhiều cơ hội cho những người đẹp muốn tham gia.

Tuy nhiên, đây không phải cuộc thi sắc đẹp đầu tiên chấp nhận thí sinh đã qua “dao kéo” tham gia tranh tài. Trên thế giới cũng có rất nhiều cuộc thi coi chuyện phẫu thuật thẩm mỹ là… bình thường và “nới” nhiều quy định về nhan sắc đối với thí sinh.

Cụ thể, cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017 sẽ được tổ chức vào tháng 10/2017 tại Việt Nam quy định “Thí sinh ngoài việc chuyển đổi giới tính, mọi phẫu thuật khác đều được chúng tôi chấp nhận”. Nhiều cuộc thi nhan sắc nổi tiếng trên thế giới như Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và thậm chí là Miss World (Hoa hậu Thế giới) cũng chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ; thậm chí trong những người đẹp đăng quang các cuộc thi này, có không ít người đã phải trải qua “trùng tu” để có nhan sắc như hiện tại.

Có thể “điểm danh” những hoa hậu “dao kéo” của cuộc thi Hoa hậu Thế giới - vốn đánh giá cao vẻ đẹp tâm hồn, giá trị nhân văn trong hoạt động thiện nguyện - như Maria Julia Mantilla (Peru - Hoa hậu Thế giới 2004), Ivian Sarcos (Venezuela - Hoa hậu Thế giới 2011). Ngoài ra còn có những gương mặt như Edina Kulcsár (Hungary - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2014), Andriana Vasini (Venezuela - Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2010), Perla Betran (Mexico - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2009) hay Ingrid Rivera (Puerto Rico - Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2005).

Hiện nay trên thế giới, chỉ có 3 quốc gia “nói không” với thí sinh dao kéo là Colombia, Pháp và Việt Nam. Tuy nhiên, Colombia và Pháp vẫn cho phép thí sinh làm răng chứ không có nhiều quy định khắt khe như Việt Nam.

Trong khi đó, “cường quốc sắc đẹp” Venezuela lại rất cổ súy cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí nước này còn có những “ông trùm” chuyên dẫn dắt các người đẹp dao kéo làm sao cho phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi quốc tế.

Minh Hảo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.