Thay lời cảm ơn, Phương Thanh hát tặng các y bác sĩ tại khu xét nghiệm Covid-19

19:37 | 21/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hình ảnh nữ ca sĩ Phương Thanh cất cao giọng hát của mình dành tặng cho đội ngũ y bác sĩ nhận về nhiều lời khen của khán giả giữa đại dịch Covid-19.
Ca sĩ Phương Thanh chính thức lên tiếng xin lỗi người dân Quảng NgãiCa sĩ Phương Thanh chính thức lên tiếng xin lỗi người dân Quảng Ngãi

Nữ ca sĩ Phương Thanh mới đây vừa chia sẻ lên trang cá nhân của mình khoảnh khắc hát tặng đội ngũ y bác sĩ - tình nguyện viên xét nghiệm covid-19 khiến khán giả xúc động xen lẫn tự hào.

Thay lời cảm ơn, Phương Thanh hát tặng các y bác sĩ tại khu xét nghiệm Covid-19
Ca sĩ Phương Thanh /https://dulich.petrotimes.vn

Khoảnh khắc nữ ca sĩ trong bộ áo quần bảo hộ kín mít nhưng vẫn không quên gửi đến y bác sĩ và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch bài hát như một lời cảm ơn.

Theo đó, sau khi các y bác sĩ và tình nguyện viên hoàn thành nhiệm vụ lấy mẫu xét nghiệm cho 5000 ca, họ sẽ có một quãng thời gian nghỉ ngơi giữa giờ trước khi tiếp tục "chiến đấu" tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi đó Phương Thanh đã trổ tài gửi tặng một bài hát "cây nhà lá vườn" như một món quà tinh thần "tiếp lửa" cho tập thể y bác sĩ, tình nguyện viên.

Thay lời cảm ơn, Phương Thanh hát tặng các y bác sĩ tại khu xét nghiệm Covid-19
Hình ảnh Phương Thanh không make up lộng lẫy nhưng vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ/https://dulich.petrotimes.vn

Phương Thanh dí dỏm chia sẻ nếu không có cách cầm mic "huyền thoại" này thì khó ai nhận ra cô được khi trong bộ trang phục thế này. Bên dưới bài viết, rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho hành động này của Phương Thanh.

- Tự hào là fan chị!

- Một hình ảnh quá đẹp, cảm ơn chị Phương Thanh!

- Thương bả không sao nói hết!

- Chị ơi nhớ giữ sức khỏe, hành động dễ thương quá đi!

- Tự nhiên vừa vui vừa xúc động, đúng là Phương Thanh!

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]