#Thank you, Vietnam! năm 2021 - Lan tỏa lời cảm ơn, gây quỹ xây nhà nhân ái

09:03 | 28/05/2021

1,066 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 27/5, Trung ương Đoàn phối hợp với Tổng công ty Dịch vụ viễn thông VNPT - VinaPhone phát động chương trình "#Thank you, VietNam!" năm 2021. Chương trình triển khai thiết thực tạo nguồn quỹ 5 tỷ đồng để xây dựng 60 căn nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
#Thank you, Vietnam! năm 2021 - Lan tỏa lời cảm ơn, gây quỹ xây nhà nhân ái
Toàn cảnh buổi phát động chương trình

Ông Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho biết, với mục đích thúc đẩy, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, nhân văn trong xã hội, thể hiện lòng biết ơn, tri ân đối với thế hệ đi trước, với những tổ chức, cá nhân đã cống hiến, đóng góp cho cộng đồng, góp phần xây dựng thói quen tốt cho thanh thiếu nhi; tạo môi trường để các bạn trẻ bày tỏ, chia sẻ sự biết ơn đối với những giá trị tốt đẹp, nhất là lực lượng trực tiếp chống dịch Covid-19, đồng thời gây dựng nguồn quỹ hàng tỷ đồng hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

“#Thank you, Vietnam!” là một trong nhiều giải pháp cụ thể hóa cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp” của Trung ương Đoàn thông qua lợi thế của mạng xã hội.

Cũng theo Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy, trong thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện đẹp về một em học sinh đã cúi đầu cảm ơn khi được nhường đường. Nếu mỗi chúng ta chủ động bày tỏ sự biết ơn đối với những điều tốt đẹp, thì các giá trị tích cực, nhân văn sẽ được thúc đẩy, lan tỏa thường xuyên, liên tục trong cuộc sống.

Chương trình diễn ra từ nay đến 15/8/2021 và không giới hạn đối tượng tham gia, nhằm gây dựng một nguồn quỹ có giá trị khoảng 5 tỷ đồng để xây dựng 60 căn nhà nhân ái hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Để tham gia chương trình, chỉ cần truy cập địa chỉ http://thankyouvietnam.com.vn và làm theo hướng dẫn để gửi lời cảm ơn đến những người thân yêu, trân trọng. Người được cảm ơn sau đó có thể chia sẻ thông điệp nhận được lên mạng xã hội để tiếp tục lan tỏa đến cộng đồng.

Người nhận có thể chia sẻ thông điệp họ nhận được trên phương tiện truyền thông xã hội và đáp lại lòng biết ơn dành cho một người khác.

Các bước thực hiện chương trình "#Thank you, Vietnam!" năm 2021

Bước 1: Truy cập http://thankyouvietnam.com.vn

Bước 2: Tạo lời cảm ơn đặc biệt của riêng bạn

Bước 3: Gửi lời cảm ơn đến người thân yêu của bạn để lan toả cảm xúc tốt đẹp và cùng xây dựng quỹ 5 tỷ đồng cho người nghèo.

Tuổi trẻ PTSC M&C: Chặng đường 10 năm với phong trào hiến máu tình nguyệnTuổi trẻ PTSC M&C: Chặng đường 10 năm với phong trào hiến máu tình nguyện
Chương trình ASXH về nguồn với chủ đề Ngày hội thống nhất của Đoàn Thanh niên Khối Nhà máy BSRChương trình ASXH về nguồn với chủ đề Ngày hội thống nhất của Đoàn Thanh niên Khối Nhà máy BSR
“Nhiệt huyết Người Dầu khí” - Giọt hồng Đất Mũi!“Nhiệt huyết Người Dầu khí” - Giọt hồng Đất Mũi!
Tuổi trẻ 4 đơn vị Dầu khí tổ chức chương trình hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí”Tuổi trẻ 4 đơn vị Dầu khí tổ chức chương trình hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí”

Phú Văn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan