Thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động với PVcomBank
Khách hàng giao dịch tại PVcomBank. |
Những thành công trong việc mở rộng danh sách nhà cung cấp dịch vụ và phủ rộng địa bàn thanh toán trên toàn quốc chính là tiền đề để PVcomBank tiếp tục triển khai dịch vụ PV-AUTO trên kênh ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích tối ưu, khách hàng sẽ không còn nỗi lo bị tạm ngừng dịch vụ do chậm hoặc quên thanh toán.
Chỉ với một lần đăng ký duy nhất tại các quầy giao dịch, các loại hóa đơn hay số điện thoại đều sẽ được PVcomBank tự động thanh toán hay nạp tiền theo ủy quyền của khách hàng, kể cả việc nạp tiền cho thuê bao mạng viễn thông của Việt Nam trong nước hay đang chuyển vùng tại nước ngoài.
Thêm vào đó, khách hàng còn có thể theo dõi kết quả giao dịch qua tin nhắn từ PVcomBank hoặc chủ động kiểm tra lại tình trạng các hóa đơn đã thanh toán trên kênh ngân hàng điện tử.
Với dịch vụ PV-AUTO của PVcomBank, mọi nhu cầu thanh toán hóa đơn hay nạp tiền điện thoại đều được ngân hàng tự động thực hiện một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn bảo mật, và đặc biệt là hoàn toàn không mất thêm bất kỳ một khoản phí nào.
P.V
-
Ba kịch bản điều hành giá từ nay đến cuối năm 2024
-
Tăng chuyến dịp nghỉ lễ: Liệu "cơn sốt" vé máy bay có "hạ nhiệt"?
-
Dòng tiền khối ngoại kỳ vọng sẽ tốt hơn từ cuối quý III/2024
-
Giá vàng hôm nay (25/4): Thị trường trong nước và thế giới trái chiều
-
Cần xem xét, làm rõ những đặc thù của các nhà máy điện khí tại Việt Nam