“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi phá thai năm 15 tuổi?

19:30 | 30/11/2015

1,386 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo một nguồn tin, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi đã có thai với cha nuôi và từng phá thai năm 15 tuổi. 

Theo một nguồn tin của một netizen tên là "Nữ Quang Côn", tự xưng là phóng viên của một công ty paparazzi cho biết, cuối năm 2002 Lưu Diệc Phi đã bí mật đến một phòng khám tư để phá thai, lúc đó bác sĩ không biết cô là ai. Phải đến sau khi xem phim "Thiên long bát bộ" vị bác sĩ này mới nhận ra đó là Lưu Diệc Phi. Sau đó một thời gian, Lưu Diệc Phi cũng cho người đến đưa cho vị bác sĩ kia 10 vạn NDT (khoảng 330 triệu VND) để "bịt miệng".

than tien ty ty luu diec phi pha thai nam 15 tuoi
“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi

Nữ phóng viên kia cũng khẳng định đã gặp mặt vị bác sĩ kia, nhưng ông không muốn tiết lộ danh tính, ông còn cho biết thêm, lúc đó Lưu Diệc Phi mới có bầu được 2 tháng nên xử lý khá dễ dàng. Cô đã khóc liên tục khi thực hiện phẫu thuật vì quá sợ hãi và đau lòng. Theo phỏng đoán của nữ phóng viên, cô cho rằng khi mới từ Mỹ trở về Đại Lục, Lưu Diệc Phi có một sự nghiệp không quá đặc biệt, thế nên để đi đường tắt cô đã phải nhận sự hỗ trợ từ cha nuôi, vì thế cái thai đó rất có thể thuộc về cha nuôi của cô.

than tien ty ty luu diec phi pha thai nam 15 tuoi

Những sao hoa ngữ “tài sắc vẹn toàn”

Triệu Vy, Mạc Văn Úy, Lâm Y Thần, Lâm Chí Linh, Lưu Diệc Phi... là những mỹ nhân Hoa ngữ vừa xinh đẹp vừa tài năng đáng khâm phục.

than tien ty ty luu diec phi pha thai nam 15 tuoi

Mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện xinh đẹp trên Tạp chí tháng 11

Trong tháng 11 này, Trương Tịnh Sơ và Lưu Diệc Phi là hai cái tên được xuất hiện trên Tạp chí Harper's Bazaar phiên bản Trung Quốc. Cả hai đều khoe vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo với những trang phục ấn tượng và nổi bật.

than tien ty ty luu diec phi pha thai nam 15 tuoi

Lưu Diệc Phi ngồi xe lăn múa võ

(Petrotimes) - Gương mặt phù hợp với các vai trong phim cổ trang, Lưu Diệc Phi tiếp tục được mời vào vai Vô Tình trong phim "Tứ đại danh bổ" của đạo diễn Trần Gia Lượng.

Khi phóng viên liên lạc với quản lý của Lưu Diệc Phi, quản lý của cô lập tức khẳng định tất cả chỉ là giả dối. Anh cho rằng toàn bộ câu chuyện chỉ là do cư dân mạng thêu dệt. Cũng có một số người lập luận có lẽ đây chỉ là chiêu trò scandal tạo ra để thu hút cho bộ phim mới của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun.

than tien ty ty luu diec phi pha thai nam 15 tuoi
“Thần tiên tỷ tỷ” và cha nuôi Trần Kim Phi

Với vai diễn trong "Kim phấn thế gia" (2003), nữ diễn viên sinh năm 1987 bắt đầu được biết đến, sau đó cô liên tục nhận được những dự án phim truyền hình lớn như "Tiên kiếm kỳ hiệp", "Thần điêu hiệp lữ". Ngoài ra cô còn là gương mặt yêu thích của các nhãn hàng và các bộ phim điện ảnh.

than tien ty ty luu diec phi pha thai nam 15 tuoi
Cặp đôi Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi trở thành nữ diễn viên hay bị dính tin đồn từ trên trời rơi xuống nhất. Liên tục có những tin tức Lưu Diệc Phi từng đi chuyển giới, gian lận tuổi tác, gia đình “chạy” cửa sau để cô nổi tiếng. Thậm chí, gần đây còn có vài website tung tin Lưu Diệc Phi quan hệ bừa bãi dẫn đến phải đi phá thai.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.