​Than Hồng Thái nỗ lực gia tăng sản lượng

14:52 | 24/02/2016

684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhằm không ngừng gia tăng sản lượng khai thác trong những năm tới, Công ty than Hồng Thái - TKV đang thực hiện nhiều dự án mở rộng sản xuất quan trọng.
than hong thai no luc gia tang san luong
Công nhân than Hồng Thái

Theo đó, các dự án đang được Công ty triển khai đảm bảo tiến độ như: Dự án khai thác hầm lò khu Tân Yên - mỏ Đông Tràng Bạch; Dự án khai thác hầm lò phía Bắc khu Tân Yên; Dự án mở rộng duy trì sản lượng mỏ Hồng Thái; Dự án khai thác hầm lò tầng lò giếng dưới mức +131 mỏ Đồng Vông; Dự án khai thác lộ thiên mỏ Hồng Thái v.v.

Theo Giám đốc Nguyễn Quế Thanh, ngoài các dự án trọng tâm trên, công ty cũng đang tích cực triển khai các giải pháp về công nghệ từ khai thác đến vận tải, sàng tuyển phù hợp với từng khu vực khai thác cũng như đồng bộ khi sản lượng gia tăng. Các dự án này đang được Công ty triển khai như: Dự án công nghệ khai thác cột dài theo phương chống giữ bằng giá thủy di động liên kết xích; Dự án đầu tư trang sắm thiết bị phục vụ sản xuất, vận tải, dò tìm nước; Dự án xây dựng và lắp đặt hệ thống sàng tuyển tại mặt bằng +26 khu Tràng Khê v.v.

Với hàng loạt các dự án mở rộng sản xuất và nâng cao công nghệ trên, Công ty hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu gia tăng sản lượng trong những năm tới của toàn tập đoàn.

Được biết, mặc dù mới được tách ra từ Công ty than Uông Bí nhưng năm 2015 vừa qua, Công ty đã khai thác và tiêu thụ gần 1,3 triệu tấn than, đạt doanh thu gần 1.200 tỷ đồng. Cơ sở vật chất từ khu vực khai trường sản xuất đến văn phòng và các công trình phúc lợi như nhà ở tập thể công nhân, nhà ăn, nhà giao ca, nhà tắm, giặt, nhà văn hóa, nhà thi đấu thể thao v.v. đều đã được xây dựng khang trang.

than hong thai no luc gia tang san luong Công ty than Hồng Thái đón nhận nhiều danh hiệu cao quý
than hong thai no luc gia tang san luong Thành lập Công ty than Hồng Thái - TKV
than hong thai no luc gia tang san luong Nơi hầm lò tỏa sáng

 

Hà Trang

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps