Thái Nguyên: Treo cổ tự tử sau khi giết vợ cũ và bạn đồng ngũ

15:16 | 11/11/2013

3,214 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi dùng gạch giết chết vợ cũ và một người đàn ông vốn mối quan hệ bạn bè với mình, Nông Văn Từng đã trốn lên núi rồi treo cổ tự vẫn.

Tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, khoảng 14h ngày 9/11, Công an huyện Võ Nhai nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc, một đôi nam nữ bị sát hại dã man ở thôn Trường Sơn, xã Cúc Đường. Hung thủ đã dùng gạch đá đập nát phần mặt của cả hai nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là Ma Thị Soi (42 tuổi, ở thôn Trường Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai) và người đàn ông tên Tỵ (ở thôn Kèn, xã La Hiền, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên).

Hiện trường vụ án mạng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Võ Nhai phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ. Bước đầu, cơ quan công an xác định, nghi phạm gây án là chồng cũ của chị Soi tên Nông Văn Từng (49 tuổi, ở xóm Tân Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên).

Theo điều tra, do mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, chị Ma Thị Soi và Nông Văn Tưng đã ly hôn. Chị Soi thuê nhà trọ ra ở riêng tại thôn Trường Sơn, đối diện cổng trường THCS Cúc Đường để mở cửa hàng tạp hóa. Gần đây chị Soi có qua lại thân thiết với một người đàn ông tên Tỵ vốn là bạn đồng ngũ của Nông Văn Từng. Mối quan hệ này khiến Nông Văn Từng nảy sinh ghen tuông dù đã ly hôn. Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng ít phút, nhiều người nghe thấy tiếng cãi vã giữa Nông Văn Từng và chị Soi, anh Tỵ. Ngay sau khi gây ra án mạng, Nông Văn Từng đã bỏ trốn.

Theo Đại tá Đặng Đức Đang - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, sau khi gây án, Nông Văn Tưng đã bỏ trốn về phía núi. Biết không thể thoát tội nên hắn đã treo cổ tự tử. Sáng ngày 11/11, cơ quan chức năng và người nhà Nông Văn Từng đi tìm thì phát hiện y đã tử vong trong tình trạng treo cổ ở khu vực khe núi.

PV