TGĐ PETROSETCO: "Phải thi đấu vì màu cờ sắc áo"

20:34 | 13/09/2013

898 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước giờ thi đấu trận chung kết đồng đội nữ, giải bóng bàn quốc tế mở rộng Cây vợt vàng lần thứ 27, Tổng Giám đốc PETROSETCO Phùng Tuấn Hà đã khẳng định như vậy.

Chiều 13/9, Phóng viên PetroTimes đã có cuộc trò chuyện với Tổng Giám đốc PETROSETCO Phùng Tuấn Hà. Chia sẻ với chúng tôi, ông Hà đã đặt trọn niềm tin vào đội bóng bàn nữ trước trận chung kết.

Tổng Giám đốc PETROSETCO Phùng Tuấn Hà.

 

PV: Câu lạc bộ PETROSETCO đến giải lần này với mục tiêu như thế nào, thưa ông?

Ông Phùng Tuấn Hà: Câu lạc bộ bóng bàn PETROSETCO được thành lập ngày 6/9 trên cơ sở tiếp nhận từ Sở Văn hóa Thể thao và du lịch TP HCM. Sau đó vài ngày, chúng tôi đã tham gia dự giải. Các tay vợt trong Câu lạc bộ được tuyển chọn từ một số vận động viên của đội Dầu khí cũ và chuyển giao toàn bộ đội tuyển nữ TP HCM sang PETROSETCO. Thời gian chuẩn bị gấp rút nên chỉ tiêu không đặt ra cho các vận động viên cả nam và nữ.

Chúng tôi quán triệt đây là cơ hội để cọ xát, rút kinh nghiệm cho giải Cây vợt xuất sắc toàn quốc diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 30/9 sắp tới. Những ngày thi đấu vừa qua, cả đội không bị áp lực về chỉ tiêu, được sự động viên nhiều về mặt tinh thần, luôn đề cao thi đấu vì màu cờ của tổ quốc và sắc áo của PETROSETCO. Các vận động viên đã thi đấu rất quyết tâm. Đặc biệt, đội nữ thi đấu rất xuất sắc để đi đến trận chung kết với đội Nhật Bản.

PV: Ông vạch ra những kế hoạch nào cho Câu lạc bộ PETROSETCO?  

- Đến giải Cây vợt xuất sắc vào ngày 30/9, Câu lạc bộ PETROSETCO phấn đấu đạt 1 HCV và 1 HCĐ vì đây là giải đánh đơn. Năm 2014, PETROSETCO tham gia các giải phải có ít nhất từ 3 đến 4 HCV. Trong tương lai, Câu lạc bộ PETROSETCO sẽ là đơn vị nòng cốt của đội tuyển quốc gia…

PV: Ngoài việc điều hành công ty, ông có khó khăn gì khi nhận luôn trách nhiệm quản lý Câu lạc bộ PETROSETCO?

- Nhận được sự chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí, chúng tôi xác định phải xem đây là thương hiệu của ngành Dầu khí. Cá nhân tôi là dân đam mê thể thao nên xem việc quản lý Câu lạc bộ bóng bàn PETROSETCO là niềm vui. Chúng tôi đã đặt quyết tâm sẽ đưa đội bóng trở thành một thương hiệu mạnh ở đấu trường trong nước và trên trường quốc tế.

PV: Điều gì khiến ông đặt niềm tin lớn vào Câu lạc bộ PETROSETCO khi chỉ mới tiếp nhận có vài ngày?

- Tôi rất tự tin. Chúng tôi có quyền tự tuyển chọn các tay vợt của đội, tự quyết định việc đào tạo, tự quyết định việc đầu tư vào Câu lạc bộ và kết quả nếu không đạt được như mong muốn thì phần lỗi lớn nhất là do chính bản thân mình. PETROSETCO đã xác định, đây là một sứ mệnh và là thương hiệu của ngành Dầu khí Việt Nam. Một khi tinh thần được “đả thông” thì ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay.

Xin cảm ơn ông!

Hưng Long 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc