Tập đoàn Dầu khí Việt Nam gặp gỡ cán bộ hưu trí

21:10 | 01/10/2016

1,274 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Ngày 1/10, tại TP HCM, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tổ chức gặp gỡ, chúc mừng cán bộ hưu trí nhân Ngày quốc tế người cao tuổi.

Buổi gặp mặt nhằm tri ân, giao lưu, thăm hỏi sức khỏe và thông tin đến các cán bộ hưu trí tình hình hoạt động của ngành dầu khí trong thời gian qua. Qua đó tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu.

tap doan dau khi viet nam gap go can bo huu tri

Tặng hoa chúc mừng hai cán bộ hưu trí 80 tuổi

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hoàng Văn Thạch, Tổ trưởng Tổ phía Nam Ban liên lạc hưu trí PVN chào mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo tập đoàn và các đơn vị đến tham dự buổi gặp mặt, đồng thời báo cáo tình hình hoạt động của Tổ công tác phía Nam Ban liên lạc hưu trí trong thời gian qua, thông báo kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Phó Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam thông tin đến các cán bộ hưu trí tình hình hoạt động của ngành dầu khí hiện nay, trong đó nhấn mạnh những khó khăn và điểm sáng của ngành.

tap doan dau khi viet nam gap go can bo huu tri

Toàn cảnh buổi gặp mặt tại TP HCM

Đại diện PVN, ông Trịnh Thanh Bình, Trưởng Văn phòng Đại diện phía Nam đã trân trọng gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và chúc mừng các cán bộ hưu trí nhân Ngày quốc tế người cao tuổi.

Các cán bộ hưu trí cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn và các đơn vị tài trợ đã hỗ trợ cho hoạt động của Ban liên lạc hưu trí thời gian qua, giúp những cán bộ nghỉ hưu có điều kiện giao lưu, nâng cao sức khỏe, tinh thần, ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác trong ngành dầu khí, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

tap doan dau khi viet nam gap go can bo huu tri

Tặng hoa cho các cán bộ hưu trí 60 và 65 tuổi

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Tập đoàn đã tặng hoa và quà mừng thọ cho các cán bộ hưu trí gồm: cụ Hồ Đắc Hoài và Tạ Thị Phúc 80 tuổi; cụ Hoàng Văn Thạch và Ngô Anh Tuấn 65 tuổi; cụ Phạm Thị Thanh 60 tuổi.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status