Đơn vị quản lý của Thùy Trang Nextop:

Tảng lờ vụ “ảnh nóng” và thi chui

13:46 | 24/11/2012

2,582 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Pe trotimes)- Mặc dù Cục Nghệ thuật- Biểu diễn đã đề nghị đơn vị quản lý lên Cục để giải trình về trường hợp của Thùy Trang nhưng đơn vị này vẫn tảng lờ.

Trước thông tin dư luận về việc lộ ảnh nóng của Thùy Trang Nextop chưa kịp lắng xuống thì lại xảy ra vụ việc, cô tham gia cuộc thi Asia’s Next Top Model đang diễn ra tại Singapore mà chưa được cấp phép.

Thùy Trang được khán giả biết đến khi lọt vào top 4 của cuộc thi Việt Nam’s Next Top Model năm 2011. Cô gái quê Đăk Lăk này đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng về chính sự cá tính và lỗ lực của bản thân. Tuy nhiên, cuối tháng 10 vừa qua, bộ ảnh sex của Thùy Trang với bạn trai người Hàn Quốc được tung lên mạng đã ít nhiều làm sụp đổ hình tượng của cô trong lòng công chúng.

Thùy Trang và bạn trai người Hàn Quốc

Ngay sau khi những tấm ảnh được phát tán, Thùy Trang đã lên tiếng nhận lỗi. Đây được xem là động thái tốt nên có những ý kiến trái chiều: một phía thấy thương cho Thùy Trang vì tin tưởng nhầm người, nhưng số khác lại trách cô nhẹ dạ, không biết giữ gìn hình ảnh.

Khi sự việc lộ ảnh nóng chưa kịp lắng thì thông tin Thùy Trang đi thi “chui” khiến công chúng không khỏi thất vọng. Công ty Be U Madel- đơn vị quản lý của Thùy Trang đã được mời lên cục biểu diễn để giải trình về trường hợp của Trang. Được biết, đơn vị này đã gửi công văn phúc đáp và hứa sẽ đến cục làm việc nhưng đến nay vẫn chưa thấy động tĩnh. 

Ông Nguyễn Thành Nhân- Trưởng Phòng quản lý biểu diễn của Cục NT - BD cho biết: Với scandal lộ ảnh sex, Cục chỉ nhắc nhở vì dù sao cũng là “tai nạn” của cô gái trẻ người non dạ. Hơn nữa, đây là chuyện riêng tư và cũng nhận được sự đồng cảm, sẻ chia từ dư luận. Tuy nhiên, việc Thùy Trang đại diện Việt Nam đi thi Asia's Next Top Model mà chưa được sự cấp phép của Cục thì phải bị xử lý”.

Ông Nhân cũng cho biết thêm các hoạt động tham dự thi hoa hậu, người mẫu ở nước ngoài đều phải được điều chỉnh bởi Quy chế tổ chức thi hoa hậu, người mẫu thực hiện theo quy chế hiện hành. Chiểu theo đó thì bất kỳ công dân nào mang danh đại diện Việt Nam tham dự các hoạt động nói trên phải xin phép Bộ VH,TT&DL. Như vậy, đơn vị quản lý và cá nhân Thùy Trang đã vi phạm nghiêm trọng khi tự ý đi thi.

Cương quyết xử lý nghiêm vụ việc, ông Nhân khẳng định: “Phía Cục sẽ tiếp tục yêu cầu đơn vị đến làm việc và xử lý sự việc một cách rõ ràng”.

Được biết, cuộc thi Asia’s Next Top Model đang diễn ra tại Singapore. Và ngày 25/11 tới, tập đầu tiên của cuộc thi sẽ được phát sóng trên kênh Star World với sự có mặt của người mẫu Thùy Trang.

P.V