Tặng 100.000 đồng cho các VĐV giải chạy BIDV trên Smartbanking

17:57 | 30/11/2019

556 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong tháng 12/2019, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình tặng mã giảm giá 100.000 đồng cho các vận động viên tham gia giải chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020”.
tang 100000 dong cho cac vdv giai chay bidv tren smartbanking

Theo đó, mã ưu đãi sẽ được dành cho các khách hàng cá nhân tham gia giải chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020” và được cấp giấy chứng nhận điện tử trên website www.bidvrun.com của BIDV từ 9/11 đến hết ngày 30/11/2019.

Trên ứng dụng ngân hàng điện tử BIDV Smartbanking, khách hàng chỉ cần quét QR Pay và nhập mã “BIDVTetamchonguoingheo” để tận hưởng ưu đãi giảm giá này. Mã ưu đãi được áp dụng tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán QR và cho các giao dịch thanh toán thành công có giá trị tối thiểu từ 100.000 đồng trong thời gian từ 5-31/12/2019.

tang 100000 dong cho cac vdv giai chay bidv tren smartbanking

Mỗi khách hàng được sử dụng mã ưu đãi một lần duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình. Số điện thoại khách hàng đăng ký trên website www.bidvrun.com phải hợp lệ và khớp với số điện thoại đăng ký dịch vụ BIDV Smartbanking.

Ban tổ chức cho biết, đây là món quà thể hiện sự trân trọng, lời tri ân của BIDV tới tất cả các cá nhân đã nhiệt tình tham gia giải chạy và chung tay cùng ngân hàng để mang tới một cái Tết ấm no hơn cho người nghèo năm 2020. BIDV rất vui mừng vì hoạt động thể thao kết hợp an sinh xã hội đầy ý nghĩa nhân văn này đã được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng trong suốt thời gian diễn ra giải.

tang 100000 dong cho cac vdv giai chay bidv tren smartbanking

Đây là lần đầu tiên BIDV phát động một giải chạy vì mục đích an sinh xã hội, nhưng số lượng tham gia đã vượt mức mong đợi. Tính đến ngày 29/11, giải chạy đã thu hút hơn 36 ngàn vận động viên, với tổng quãng đường chạy 1,6 triệu km, dự kiến đóng góp hơn 4 tỷ đồng cho chương trình tặng quà Tết cho người nghèo.

Để tạo động lực cho các vận động viên và gom góp thêm những món quà Tết trong ngày về đích của giải, Ban tổ chức cũng quyết định tặng thưởng 3.000 đồng/km cho tổng số km thành tích hoạt động trong ngày 30/11. Như vậy, con số đóng góp chắc chắn sẽ còn tăng lên và người nghèo sẽ có một cái Tết đủ đầy hơn dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Giải chạy “Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo” được tổ chức online, sử dụng ứng dụng phần mềm thể thao Strava, trên nền tảng website BIDVrun.com. Người lao động trong hệ thống BIDV, khách hàng BIDV và công chúng đều có thể đăng ký tham gia theo tư cách cá nhân hoặc theo đội/nhóm, và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ/chạy ngoài trời vào thời gian và địa điểm tùy ý.

Với mỗi 1 km đường chạy hợp lệ người tham gia đạt được, BIDV cam kết sẽ dành từ 1.000 - 3.000 đồng tương ứng cho chương trình tặng quà tết ấm cho người nghèo năm 2020. Toàn bộ số km chạy sẽ được qui đổi thành quà tặng an sinh xã hội dành cho người nghèo do BIDV thực hiện.

Tất cả vận động viên có thành tích tối thiểu 22km và 11 lần chạy hợp lệ sẽ được cấp giấy chứng nhận điện tử của chương trình.

PV