Tân Hoàng Minh tặng ca sĩ Hàn Quốc căn hộ siêu sang

13:54 | 06/04/2016

4,431 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Để thể hiện lòng hiếu khách, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng quyết định tặng bạn của con trai mình một căn hộ mang phong cách đế vương tại dự án dự án D’. Palais de Louis.
tan hoang minh tang ca si han quoc can ho sieu sangPhủ vàng nóc nhà, dát vàng toilet: Đại gia hết chỗ khoe sang?
tan hoang minh tang ca si han quoc can ho sieu sangKhám phá khách sạn 5 sao dát vàng giữa Thủ đô
tan hoang minh tang ca si han quoc can ho sieu sangBên trong khách sạn 5 sao dát vàng tại Hà Nội

Đầu tháng 4 vừa qua, theo lời mời của một người bạn thân, nam ca sĩ Hàn Quốc Seung Ri đã đến Việt Nam thăm gia đình bạn bè. Người bạn đã mời Seung Ri tới Việt Nam là Đỗ Hoàng Minh hay còn được bạn bè gọi với tên thân mật là Denis Do là con trai cả của Chủ tịch Tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh.

tan hoang minh tang ca si han quoc can ho sieu sang
Seung Ri và Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong căn hộ Longhi - ảnh tư liệu đồng nghiệp.

Mặc dù lưu lại Việt Nam không quá 24 tiếng đồng hồ, nhưng Seung Ri đã dành hầu hết thời gian để gặp gỡ gia đình bạn thân và đi tham quan những dự án bất động sản của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Đích thân Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng đã đưa Seung Ri đi tham quan dự án căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis (số 6 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Đây là dự án căn hộ xa xỉ có một không hai tại Việt Nam do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư.

tan hoang minh tang ca si han quoc can ho sieu sang
Phòng khách căn hộ Longhi.

Dự án căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis được ví như cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội, hội tụ đủ những yếu tố cho một cuộc sống vương giả, hoàng gia. Từ kiến trúc công trình cho tới trang thiết bị nội thất đều là những dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thế giới hiện nay.

Tại buổi tham quan dự án, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh quyết định tặng Seung Ri một căn hộ. Được biết, căn hộ Seung Ri được nhận là căn hộ mang phong cách nội thất Longhi.

tan hoang minh tang ca si han quoc can ho sieu sang
Nội thất tủ da cá sấu trị giá hàng tỷ đồng tại căn hộ.

Longhi là một hãng sản xuất nội thất có tiếng của Ý với những món đồ nội thất sang trọng, độc đáo và thanh lịch. Những vật liệu đắt giá được Longhi sử dụng trong căn hộ này như da cá sấu, da bò hảo hạng, gỗ quý Ebony, nhiều chi tiết được dát vàng…

tan hoang minh tang ca si han quoc can ho sieu sang
Từng chi tiết trong căn hộ được trau truốt tỉ mỉ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc