Tân Á Đại Thành mang nguồn nước sạch đến người dân Việt

10:37 | 01/10/2016

307 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
​Vừa qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành triển khai chương trình “Tân Á Đại Thành mang nguồn nước sạch đến người dân Việt” bằng việc trao tặng Máy lọc R.O T tại hai tỉnh Hà Nam và Quảng Ngãi. 

Tại tỉnh Hà Nam, nhiều năm qua người dân phải đương đầu với vấn nạn thiếu nước sạch. Dự án nước sạch đã được triển khai tại tỉnh này, tuy nhiên do nguồn nước người dân đang dùng được xử lý từ nước sông Nhuệ và sông Đáy - hai con sông bị ô nhiễm nặng nề do nguồn rác thải sinh hoạt từ Hà Nội đổ về nên nước xả ra trực tiếp từ ống nước vẫn còn mùi khó chịu. Tại đây, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức các buổi hội thảo tuyên truyền tại các phường, xã nhằm phổ biến đến người dân tầm quan trọng của nguồn nước sạch đồng thời trao tặng 38 Máy lọc nước R.O Tân Á Đại Thành cho các trường tiểu học, trường mầm non và các ủy ban nhân dân xã. Những hoạt động thiết thực và ý nghĩa từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã góp phần giúp cho một bộ phận người dân tỉnh Hà Nam tháo gỡ những khó khăn trong vấn đề nước sạch.

tan a dai thanh mang nguon nuoc sach den nguoi dan viet
Cán bộ Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng máy lọc nước cho người dân tại phường Liêm Chính, Hà Nam
tan a dai thanh mang nguon nuoc sach den nguoi dan viet
Đại diện Tân Á Đại Thành trao tặng máy lọc nước cho cán bộ khu di tích Sơn Mỹ - Quảng Ngãi

Khu chứng tích Sơn Mỹ - Quảng Ngãi, nơi chịu nhiều đau thương trong quá khứ với vụ thảm sát do Lục quân Hoa Kỳ gây ra cách đây 48 năm ngày nay đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách. Do địa hình nằm tách biệt với nhà dân việc tiếp cận với nguồn nước sạch tại khu di tích này gặp nhiều khó khăn.

Ngày 25/8/2016, Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân, đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng Máy lọc nước R.O cho Ban Quản lý dự án khu chính tích Sơn Mỹ - Quảng Ngãi nhân chuyến đến thăm và làm việc tại đây. Món quà này là lời tri ân của Tập đoàn đến mảnh đất ghi nhiều dấu ấn lịch sử và những con người đang tận tâm, dốc sức bảo vệ những chứng tích lịch sử bi tráng của dân tộc.

Diệu Thuần