Tài xế taxi gục chết trên vô-lăng sau tai nạn

21:32 | 19/05/2015

1,044 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc xe taxi 7 chỗ đang đổ dốc bất ngờ va chạm với xe gắn máy rồi lao vào lề đường, đụng tiếp xe gắn máy khác và đâm thẳng vào gốc cây mới chịu dừng hẳn.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Chiều 19/5, xe taxi 7 chỗ mang biển số 51A-607.30 do tài xế Nguyễn Quang Sơn (SN 1982) điều khiển lưu thông qua cầu Khánh Hội (hướng từ quận 1 về quận 4). Khi đang đổ dốc cầu Khách Hội, xe taxi bất ngờ mất lái rồi va chạm với xe gắn máy biển số 53Z2-1285 do một người đàn ông điều khiển và hất văng người này xuống đường.

Chưa dừng lại, chiếc taxi tiếp tục lao vào lề đường và tông trực diện vào xe Wave màu đỏ phía trước rồi đâm thẳng vào gốc cây mới chịu dừng lại hẳn.

Người dân đã đưa 2 nạn nhân trên xe gắn máy đến bệnh viện để cấp cứu. Kiểm tra taxi, mọi người phát hiện tài xế gục đầu trên vô-lăng, miệng sùi bọt mép và toàn thân tím tái.

Người dân tìm cách phá cửa xe để đưa tài xế Sơn ra bên ngoài để chở đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Hai vị khách bị thương trong xe taxi cũng được giải thoát kịp thời.

Vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Công an quận 4 phối hợp cùng phòng nghiệp vụ Công an TP HCM và CSGT có mặt hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm, xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, chiếc xe taxi bị hư hỏng phần đầu, lốp trước bị nổ và 2 xe gắn máy cũng bị hư hỏng nặng.

Hưng Long (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc