Tài tử Fast and Furious sẽ được vinh danh tại Oscar?

11:42 | 03/12/2013

654 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tên tuổi của tài tử xấu số Paul Walker có thể sẽ được vinh danh trong kỳ Oscar tới và bom tấn “Fast and Furious 7" vẫn tiếp tục kế hoạch sản xuất dù thiếu vắng tài tử Paul Walker là thông tin được dư luận quan tâm sau cái chết thương tâm của tài tử nổi tiếng này.

>> Tài tử Fast and Furious – “sinh nghề tử nghiệp”

Đúng 2 tuần sau vụ tai nạn xe hơi thảm khốc ngày 30/11 khiến tài tử nổi tiếng của loạt phim bom tấn Fast and Furious tử nạn, bộ phim Hours (Những giờ khắc) do chính Paul Walker thủ vai sẽ chính thức ra rạp tại Los Angeles, Mỹ.

Hai hãng phim là Pantelion và Lionsgate cho biết họ không thể trì hoãn lịch phát hành do đã lên lịch từ trước đó. Việc ra mắt phim sẽ được tiến hành theo cách tôn trọng nhất đối với người đã khuất và những ký ức về anh.

Vai diễn của Paul Walker trong phim này là một ông bố liều lĩnh và bất chấp nguy hiểm để cứu đứa con gái vừa chào đời trong cảnh cả bệnh viện phải di tản vì cơn bão lịch sử Katrina đang ập tới. Nhiều lời khen ngợi ngoài khả năng bắn súng, đua xe, Paul còn có thể diễn được những vai tâm lý sâu sắc, đòi hỏi sự tinh tế và trải nghiệm.

Bộ phim cuối cùng "Hours" của tài tử bạc mệnh Paul Walker

“Hours” là bộ phim được giới phê bình đánh giá cao khả năng diễn xuất những nhân vật có diễn xuất tâm lý nặng đô, nhiều ý kiến còn cho rằng anh xứng đáng được vinh danh trong lễ trao giải Oscar năm tới. Nếu năm sau điều này thành sự thật thì Oscar sẽ có một diễn viên quá cố được đề cử diễn xuất.

Năm 2009, Heath Ledger, người đoạt nam diễn viên phụ với bộ phim The Dark Knight được vinh danh tại Oscar đã bị đột tử vì ám ảnh từ vai diễn phản diện của mình.

"Hours" là bộ phim cuối cùng của tài tử bạc mệnh, nhưng đáng tiếc hơn cả là vai diễn đang dang dở O’Conner của Paul Walker trong "Fast and Furious 7". Ngày quay đầu tiên của Fast 7 sau ngày lễ Tạ ơn đã bị hủy. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất thì kế hoạch quay vẫn tiếp tục dù thiếu vắng Paul.

Được biết, hầu hết các cảnh quay của Fast 7 đã hoàn tất. Bộ phim bấm máy từ tháng 9 và cuối tuần qua các thành viên đoàn phim được nghỉ lễ Tạ ơn. Họ dự định trở lại phim trường tại Atlanta vào ngày 1/12 để tiếp tục quay. Nhưng cái chết bất ngờ của Paul đã tạm ngưng mọi hoạt động.

Các ngôi sao của phim như Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Vin Diesel, Michelle Rodriguez... đều chia sẻ những dòng tiếc thương sâu sắc Paul Walker trên trang cá nhân và đều không tin đó là sự thật.

Đồng nghiệp, người hâm mộ tiếc thương tài tử xấu số

Ngoài “Hours” và “Fast and Furious 7”, Paul Walker còn để lại một dự án khác là Brick Mansions, bộ phim do Luc Besson (nổi tiếng với loạt phim Người vận chuyển) viết kịch bản. Phim hiện đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và có lịch ra mắt dự kiến vào tháng 11/2014.

Linh Chi (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.