Tài năng trẻ của Tam Sư được xếp đá chính trong trận gặp Mỹ

15:30 | 14/11/2018

258 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cầu thủ trẻ Jadon Malik Sancho sẽ được trao cơ hội ra mắt đội tuyển Anh trong trận giao hữu sắp tới với đội tuyển Mỹ.  
tai nang tre cua tam su duoc xep da chinh trong tran gap my
Jadon Malik Sancho trong màu áo Dortmund

Nhằm hướng tới những giải đấu lớn trong tương lai như EURO 2020, hay World Cup 2022, HLV Gareth Southgate luôn ưu tiên gọi những cầu thủ trẻ lên đội tuyển Anh.

Ở đợt tập trung này, nhà cầm quân người Anh gọi khá nhiều cầu thủ dưới tuổi 23 như Joe Gomez, Ben Chilwell, Ruben Loftus-Cheek, Harry Winks, Marcus Rashford... Song, đáng chú ý nhất trong số này là tiền đạo Jadon Sancho (18 tuổi) đang thuộc biên chế Borussia Dortmund.

Thực tế, Sancho đã có màn ra mắt ở trận hòa Croatia 0-0 hồi đầu tháng 10. Nhưng ở trận đấu đó, tiền đạo CLB Dortmund chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, theo SkySports, Sancho sẽ lần đầu tiên được HLV Southgate xếp đá chính ở trận giao hữu với Mỹ sắp tới.

Như vậy, Jadon Sancho sẽ có cơ hội chơi bóng bên cạnh Wayne Rooney, cầu thủ sẽ có trận đấu thứ 120 khoác áo Tam Sư.

Được biết, Jadon Sancho đang có phong độ cực kì ấn tượng trong màu áo Dortmund. Sau 11 lần ra sân ở Bundesliga, cầu thủ trẻ này đã ghi 4 bàn thắng và có 6 kiến tạo. Ngoài ra, anh còn có thêm 1 bàn thắng ở đấu trường Champions League.

Trận giao hữu quốc tế giữa Anh và Mỹ sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 16/11 tới.

Bảo Lam