Tai nạn giao thông thảm khốc, hàng chục người thương vong

15:06 | 07/11/2011

486 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
10 người tử vong và hơn 20 người bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra giữa xe container và xe khách trên địa bàn xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận, Bình Thuận.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng 7/11, xe container mang BKS 79N-2133 kéo theo rơ-moóc chạy hướng từ Khánh Hòa vào TP HCM đã tông vào chiếc xe khách đường dài Hoàng Long biển số 16L-3406 sau đó tông trực diện vào chiếc xe khách 17K-2934 (xe khách của HTX vận tải ô tô Tiến Bộ Thái Bình, chạy tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu – Thái Bình) đều chạy từ TP HCM ra.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến xe container và xe khách BKS 17K-2934 bùng cháy dữ dội, hành khách trên xe không kịp chạy thoát thân, chiếc xe khách này còn bị văng xuống lề đường…

Tại hiện trường, 10 người chết (có lái xe khách 17K-2934 và xe container) và hơn 20 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Xe container và xe khách cháy chỉ còn trơ lại khung, xe của Hoàng Long bị hư hỏng và cháy phần đầu.

Chiếc xe khách bị cháy rụi.

Được biết, UBND tỉnh Bình Thuận đã có mặt hỗ trợ bước đầu cho gia đình người chết là 5 triệu đồng; người bị thương 2-3 triệu đồng. Có 7 người chỉ bị thương nhẹ đang ở hiện trường cũng được hỗ trợ một triệu đồng mỗi người.

Đến 8h30 phút sáng nay (8/11) giao thông hai đầu Bắc Nam qua địa bàn xã Hồng Sơn vẫn còn ùn tắc.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương khám nghiệm danh tính nạn nhân.

Hiện Cơ quan chức năng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu AND những người chết để nhận dạng.

PV (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc