Tài khoản của Đan Trường với bình luận thô tục khiến khán giả xôn xao

18:00 | 23/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tài khoản có tick xanh của Đan Trường nói tục trên mạng xã hội, quản lý nam ca sĩ lên tiếng giãi bày.
Mối quan hệ của Đan Trường và Mỹ Tâm ra sao sau vài lần căng thẳng?Mối quan hệ của Đan Trường và Mỹ Tâm ra sao sau vài lần căng thẳng?
Mức cát-xê Mức cát-xê "khủng" của Đan Trường và học trò cưng

Trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao dòng bình luận đến từ fanpage Đan Trường Official khi để lại nội dung dưới bài viết của "ông bầu" Hoàng Tuấn với những từ ngữ vô cùng gay gắt: “Bọn này bị ăn hết não rồi anh ơi”.

Tài khoản của Đan Trường với bình luận thô tục khiến khán giả xôn xao
Tài khoản của Đan Trường với bình luận thô tục khiến khán giả xôn xao
Bình luận khiến dân mạng xôn xao/https://dulich.petrotimes.vn/

Đan Trường là nam ca sĩ được khán giả nhận xét hiền lành, trầm tính, ít nói nhất showbiz Việt, vì vậy nhiều người vô cùng bàng hoàng, ngỡ ngàng khi đọc dòng bình luận, cứ tưởng nhìn nhầm. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, dân tình phát hiện đây là Facebook chính thức, nơi giao lưu, cũng như tâm sự và thông tin về hoạt động của Đan Trường. Thậm chí có tick xanh chính chủ, không thể là giả mạo.

Quản lý ca sĩ Đan Trường là "ông bầu" Hoàng Tuấn bất ngờ đăng tải bài viết cảnh báo về việc người đang nắm giữ trang Đan Trường official bình luận với những lời lẽ thô tục trên mạng xã hội.

Nguyên do được ông Hoàng Tuấn giãi bày: "Có fan là admin trang Đan Trường Offical, đã đi bình luận dạo, mà quên đổi nick, các bạn cẩn thận nhé. Đan Trường chỉ bình luận với nick Dan Truong Pham".

Trước đó ít ngày, câu chuyện ly hôn của Đan Trường với bà xã doanh nhân Thủy Tiên đã khiến cư dân mạng "dậy sóng". Dù được xem là cặp đôi hạnh phúc và có nhiều năm bên nhau, thế nhưng cả hai đã "đường ai nấy đi" với lý do khoảng cách địa lý cũng như bất đồng quan điểm khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hụt hẫng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]